TNN online เล็งอยู่อังกฤษต่อ! สื่อเผยอเกวโร่สนใจย้ายซบเชลซี-สเปอร์สเป็นทีมถัดไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เล็งอยู่อังกฤษต่อ! สื่อเผยอเกวโร่สนใจย้ายซบเชลซี-สเปอร์สเป็นทีมถัดไป

เล็งอยู่อังกฤษต่อ! สื่อเผยอเกวโร่สนใจย้ายซบเชลซี-สเปอร์สเป็นทีมถัดไป

หลังจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกของ แมนฯ ซิตี้ ได้ประกาศจะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ล่าสุดมีการเชื่อมโยงสนใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี หรือไม่ก็ สเปอร์ส แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้พูดถึงกันอยู่ หลังจากที่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่า ตนจะอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังหมดสัญญา และมีการคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่า สุดท้ายแล้ว เขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมใดเป็นทีมถัดไป


ก่อนหน้านี้ ตามรายงานของ City Xtra ระบุว่า อเกวโร่ ไม่ได้ให้ความสนใจสโมสรภายในพรีเมียร์ลีก และต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในยุโรป เนื่องจากใช้ชีวิต 10 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม มาก็มากเพียงพอแล้ว


ด้วยเหตุนี้ จึงจะช่วยเพิ่มความชอบใจให้กับ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งต่างก็ได้รับการเชื่ยมโยงให้เป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพสำหรับ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า กองหน้าวัย 32 ปีจะเปลี่ยนใจ โดย Telegraph รายงานว่า อเกวโร่ ยินดีที่จะค้าแข้งบนลีกสูงสุดของอังกฤษต่อไป เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ 


สิ่งที่น่าสนใจคือ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็น 2 สโมสรที่ อเกวโร่ จะพิจารณา ซึ่งทั้งคู่กำลังอยู่บนเส้นทางไล่ล่าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ในขณะนี้พวกเขายังตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ โดย "สิงห์บลูส์" รั้งที่ 5 ส่วน "ไก่เดือยทอง" อยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน


นอกจากนี้ รายงานยังอ้างเพิ่มเติมว่า แม้ เชลซี หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ อเกวโร่ ก็ยังยินดีรับฟังข้อเสนอของทั้งคู่ และพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับพวกเขาอยู่ดี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง