TNN online กันเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญาใหม่จับ 4 แข้งอยู่ยาว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กันเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญาใหม่จับ 4 แข้งอยู่ยาว

กันเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญาใหม่จับ 4 แข้งอยู่ยาว

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการต่อสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นตัวหลัก 4 ราย โดยเตรียมเดินหน้าเจรจาในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" กางแผนที่จะจับนักเตะตัวหลัก 4 ราย เจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากมีความกังวลว่าจะเกิดกรณีเหมือน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนสำคัญที่น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้


ลิเวอร์พูล ต้องการให้แน่ใจว่า พวกเขาจะได้รับการปกป้องจากเหตุการณ์ที่คล้ายกันที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต จึงเตรียมเดินหน้าคุยกับผู้เล่นตัวหลัก เพื่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา


ตามรายงานของ The Times ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ อลิสซง เบ็คเกอร์ 4 แข้งคนสำคัญของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้


โดย ซาลาห์ กองหน้าวัย 28 ปี เป็นสตาร์คนแรกที่ "หงส์แดง" กระตือรือร้นเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณา หลังมีข่าวเชื่อมโยงไม่ปิดโอกาสที่ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า และสัญญาฉบับาปัจจุบันของเขาก็จะหมดอายุในปี 2023 ด้วย


ส่วนผู้เล่นอีก 3 คน ได้รับการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 โดยสัญญาของ ฟาน ไดค์ และฟาบินโญ่ จะหมดอายุในปีเดียวกับ ซาลาห์ ในขณะที่ข้อตกลงของ อลิสซง จะสิ้นสุดในปีถัดไป


ทั้งนี้ การเจรจาสัญญาเกี่ยวกับผู้เล่นหลักคนอื่นๆ เช่น กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีแนวโน้มที่จะเริ่มขึ้นคุยภายหลังจากจัดการต่อสัญญานักเตะ 4 รายดังกล่าวให้สำเร็จก่อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง