TNN online เวสต์แฮมเซ็ง! ไรซ์เข่าเดี้ยงจากทีมชาติพักราว 1 เดือน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮมเซ็ง! ไรซ์เข่าเดี้ยงจากทีมชาติพักราว 1 เดือน

เวสต์แฮมเซ็ง! ไรซ์เข่าเดี้ยงจากทีมชาติพักราว 1 เดือน

เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ และต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะตัวสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากการช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ทำให้เขาต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 4 สัปดาห์ หรือประมาณ 1 เดือน


หลังจากที่ ไรซ์ ถูกส่งตัวเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เข่า ทางทีมแพทย์ได้ยืนยันว่า เขาจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานร่วมเดือน ซึ่งจะพลาดช่วย "ขุนค้อน" นับตั้งแต่เกมล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา และคาดว่าจะกลับมาได้อีกครั้งในเกมออกไปเจอ เบิร์นลีย์ เดือนหน้า


ทั้งนี้ ไรซ์ ได้โพสต์ข้อความบน Twitter ว่า "ผมได้เริ่มการบำบัดแล้ว เสียใจที่พลาดเกมดวลกับ วูล์ฟส์ ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แล้วผมจะกลับมาในไม่ช้า มาเลยพ่อหนุ่ม!"


ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การขาดงานของ ไรซ์ นั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังต่อทีมที่กำลังไล่ล่าอันดับท็อปโฟร์ เพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


"มันน่าผิดหวัง เมื่อเรารู้หลังจากเกมทีมชาติอังกฤษ เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้เรา อย่างไรก็ตามเราก้าวต่อไป เราเคยผ่านพ้นความผิดหวังจากความรู้สึกนี้มาแล้ว และมันจะเป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่นๆ และนั่นคือ สิ่งที่ทีมเตรียมเอาไว้ เพื่อหวังว่า เราจะมีทีมที่จะรับมือกับเรื่องแบบนี้ได้'' มอยส์ กล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง