TNN online อยากได้จ่ายมา! อัลลาร์ไดซ์ชี้ต้อง100ล.ปอนด์ ถึงยอมปล่อย"มาเตอุส เปเรยร่า"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากได้จ่ายมา! อัลลาร์ไดซ์ชี้ต้อง100ล.ปอนด์ ถึงยอมปล่อย"มาเตอุส เปเรยร่า"

อยากได้จ่ายมา! อัลลาร์ไดซ์ชี้ต้อง100ล.ปอนด์ ถึงยอมปล่อยมาเตอุส เปเรยร่า

แซม อัลลาร์ไดซ์ โค้ชเวสต์บรอมวิช ออกมาชี้ชัดว่า หากทีมไหนสนใจดึงตัว มาเตอุส เปเรยร่า ตัวรุกชาวบราซิล วัย 24 ปี เข้าไปเสริมทีม ต้องยอมจ่ายเงินที่ 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดว่า หาดมีทีมใดให้ความสนใจในตัว มาเตอุส เปเรยร่า ตัวรุกชาวบราซิล วัย 24 ปี เข้าไปเสริมทีม ทีมนั้นต้องยอมจ่ายค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวที่ระดับ 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น 


มาเตอุส เปเรยร่า ตัวรุกชาวบราซิล วัย 24 ปี พึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยให้ทีมบุกเอาชนะ เชลซี 5-2 โดยในเกมดังกล่าว แข้งวัย 24 ปี กดไป 2 ประตู กับจ่ายแอสซิสต์ได้ 2 ครั้ง 


จนมีข่าวว่าหลายทีมเริ่มให้ความสนใจในตัวของ มาเตอุส เปเรยร่า ทำให้ แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนเขาคือแข้งที่มีความสามารถมาก เขาคือนักเตะคนสำคัญของทีมเรา แถมในเกมล่าสุดเขายังพึ่งยิง 2 ประตู กับจ่ายบอลอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งหากว่ามีทีมใดให้ความสนใจในตัวของ มาเตอุส เปเรยร่า ผมว่าเขาต้องจ่ายเงินที่ระดับ 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น"


สำหรับ มาเตอุส เปเรยร่า ตัวรุกชาวบราซิล วัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทัพ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตั้งแต่ช่วงปี 2019 ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่ทีมอยู่ในลัก แชมเปี้ยนชิพ ก่อนลงเล่นให้ทีมไป 42 นัด ทำได้ถึง 8 ประตู ก่อนที่ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวจะลงเล่นให้ทีมไป 27 เกมในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง 8 ประตู 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง