TNN online เหลือเชื่อ! 'ลินการ์ด' ใช้เวลา 8 นัดยิงให้เวสต์แฮมมากกว่า2ปีครึ่งหลังสุดกับแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เหลือเชื่อ! 'ลินการ์ด' ใช้เวลา 8 นัดยิงให้เวสต์แฮมมากกว่า2ปีครึ่งหลังสุดกับแมนยู

เหลือเชื่อ! 'ลินการ์ด' ใช้เวลา 8 นัดยิงให้เวสต์แฮมมากกว่า2ปีครึ่งหลังสุดกับแมนยู

ลินการ์ด โชว์ฟอร์มสุดฮอต หลังพังไปแล้ว 6 ประตู จาก 8 นัด ในการรับใช้ เวสต์แฮม ซึ่งหากไปมองย้อนสถิติ 2 ปีครึ่งหลังสุดในลีกกับ แมนยู เจ้าตัวยิงได้เพียง 5 ลูก เท่านั้น จาก 49 นัด

วันนี้ (6 เม.ย. 64) หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด กองหน้าตัวยืมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สร้างความยอดเยี่ยมด้วยการถล่มประตูให้ ขุนค้อน ไปแล้วถึง 6 ลูก จากการลงเล่น 8 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบยืมตัว ตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวใช้เวลาตะบันประตูเพียง 8 นัด มากกว่าการเล่นให้กับ ผีแดง ในช่วง 2 ปีครึ่งล่าสุดที่ยิงได้เพียง 5 ลูกเท่านั้น


แข้งวัย 28 ปี ซัดประตูที่ 6 ของตัวเองกับขุนค้อน ในการพาต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้จำนวนประตูรวมกับ เวสต์แฮม กลายเป็น 6 ประตู จากการลงเล่น 8 นัด นอกจากนี้ยังมีอีก 3 แอสซิสต์ และยังสามารถเรียกจุดโทษให้ทีมไปแล้วอีก 2 ครั้ง ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ทำให้เจ้าตัวกลับมามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 2 ปี มีสิทธิ์ลุ้นไปลุยฟุตบอลยูโร 2020 อย่างแน่นอน 


หากไปย้อนสถิติการยิงประตูของ ลินการ์ด เฉพาะในพรีเมียร์ลีก จะทำให้เห็นว่า 2 ปีครึ่งหลังสุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาลงเล่นทั้งสิ้น 49 นัด แต่ทำได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น ขณะที่การมาเล่นกับ เวสต์แฮม เพียง 8 นัด สามารถทำได้ถึง 6 ประตู ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างยิ่ง


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 11 เม.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง