TNN online หัวร้อนของจริง! 'นูโน่' ด่ากราดเกมรับวูล์ฟเหมือนเด็ก 9 ขวบเตะบอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หัวร้อนของจริง! 'นูโน่' ด่ากราดเกมรับวูล์ฟเหมือนเด็ก 9 ขวบเตะบอล

หัวร้อนของจริง! 'นูโน่' ด่ากราดเกมรับวูล์ฟเหมือนเด็ก 9 ขวบเตะบอล

กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ตบะแตกหลังทีมเปิดรังแพ้ เวสต์แฮม 2-3 โดยด่ากราด ทีมเล่นเกมรับราวกับเด็ก 9 ขวบเตะบอล

วันนี้ (6 เม.ย. 64) นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน หงุดหงิดหนักมาก หลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 30 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ถึงขั้นด่าแหลกกับเกมรับของลูกทีม ว่าเล่นเหมือนเด็กอายุ 9 ขวบ แต่ก็ยังขอรับผิดด้วยตัวเอง และจะไปทำงานหนักเพื่อแก้ไขจุดบอดตรงนี้ให้ดีกว่าเดิม


เเมตช์ดังกล่าว วูล์ฟฯ ถูก ขุนค้อน บุกมาซัดก่อนถึง 0-3 ก่อนจะพยายามไล่ตามตีเสมอ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ แพ้ไป 2-3 แบบน่าเสียดาย ซึ่งจุดเปลี่ยนเกิดจากในช่วง 38 นาทีแรก พวกเขามีปัญหาเกมรับทำให้โดนถลุงไปถึงสามประตู และแพ้ไปในที่สุด ทว่า กุนซือชาวสเปน ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนิดที่เรียกว่าหัวร้อนเลยทีเดียว


"เอาตรงๆเลย ครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นอะไรแบบนี้เป็นเกมเด็กอายุ 9 ขวบนะ ดูตอนที่นักเตะของวูล์ฟส์ถอยสิ พวกเขาลงไปกองกันเป็นก้อนเลย มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ผมโกรธตัวเอง ผมโมโหกับแนวทางที่เราจัดการกับสถานการณ์ต่างๆ แน่นอนว่าผมหัวร้อน มันคือความรับผิดชอบของผม เป็นความรับผิดชอบของเรา ความผิดพลาดของเราและเราจะต้องไปทำงานกันเรื่องนี้ อย่าคาดหวังให้ผมมาตรงนี้เพื่อตัดสินใจอะไร เพราะผมรู้ว่าการอยู่ในสนามฟุตบอลมันยากขนาดไหน แต่ทัศนคติและความตั้งใจยังคงดีอยู่"


"นี่คือสิ่งที่เราต้องกลับไปทำงานกันและพยายามปรับปรุงนักเตะของเราในแง่มุมนี้เพื่อหาทางแก้ไขเกมรุกเราโอเคแล้ว เราครองบอลและสร้างโอกาสได้แต่ทำให้มันสมดุลไม่ได้ ทว่าสามประตูที่เสียไปนั้นมันเหมือนกันหมด ผมไม่ปลื้มหรอกนะ ผมไม่ปลื้มเลยจริงๆ" นูโน่ กล่าวหลังนำทีมแพ้เวสต์แฮมคาบ้าน


สำหรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 35 คะแนน จาก 30 นัด รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมฟรายเดย์ไนท์ วันศุกร์ ที่ 9 เม.ย. 64 นี้ เริ่มทำการแข่งขัน 02.00 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง