TNN online อาร์เซน่อลทำใจ!3ทีมยักษ์จ้องล่าโอเดการ์ดเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลทำใจ!3ทีมยักษ์จ้องล่าโอเดการ์ดเสริมทัพ

อาร์เซน่อลทำใจ!3ทีมยักษ์จ้องล่าโอเดการ์ดเสริมทัพ

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เปแอสเช จ้องคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวเตะนอร์เวย์ไปร่วมทัพหลังนักเตะฟอร์มแจ่มกับอาร์เซน่อล ขณะที่ "ปืนใหญ่" อยากเซ็นถาวรแต่หวั่นสู้ค่าตัวไม่ไหว

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศษต่สนใจคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


กองกลางวัย 22 ปีย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานได้เป็นอย่างดีลงเล่นไปแล้ว 12 นัดทุกรายการยิงไป 2 ประตูจนมีกระแสข่าวว่ามิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชอยากจับเซ็นถาวรแต่ก็มีอุปสรรคเรื่องค่าตัวที่สูงและมีทีมใหญ่หลายทีมให้ความสนใจด้วย


ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ตีข่าวว่า โอเดการ์ด ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาตินำทีมลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่เอาชนะยิบรอลตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 24 มีนาคมและ แพ้ ตุรกี 0-3 เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาตกเป็นเป้าหมายของสามทีมยักษ์ยุโรปอย่างลิเวอร์พูล, เชลซี และ เปแอสเช ที่หวังดึงไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้


เดลี่ สตาร์ ระบุว่า อาร์เซน่อลที่หวังเซ็นสัญญาถาวรน่าจะเจองานยากเนื่องจากในสัญญายืมตัวไม่มีออปชั่นซื้อขาด รวมทั้งเป็นที่เชื่อว่าเรอัล มาดริด จะเรียกค่าตัว โอเดการ์ด สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงเกินกว่า "ปืนใหญ่" จะจ่ายไหว


ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่าอนาคตของ โอเดการ์ด กับ "ราชันชุดขาว" ขึ้นอยู่อนาคตการคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งถ้า "ซิซู" ยังคุม "ราชันชุดขาว" ต่อไปดาวเตะนอร์เวย์น่าจะหมดอนาคตกับทีมเนื่องจากซีดานแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ต้องการใช้งาน โอเดการ์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง