TNN online สร้างความต่างแน่! อดีตดาวยิงแนะ"ฮาแลนด์" ดีพอยกระดับแมนยูถึงแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สร้างความต่างแน่! อดีตดาวยิงแนะ"ฮาแลนด์" ดีพอยกระดับแมนยูถึงแชมป์

สร้างความต่างแน่! อดีตดาวยิงแนะฮาแลนด์ ดีพอยกระดับแมนยูถึงแชมป์

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิงชื่อดังออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงินแบบมหาศาล เพื่อคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เข้าเสริมทีมเพื่อไปให้ถึงแชมป์พรีเมียร์ฯ

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิงชื่อดังที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี ออกมาแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องยอมทุ่มเงินดึงตัวของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสิรมทีมเพื่อยกระดับทีมให้ไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก 


เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ วัย 20 ปี ย้ายมาร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว ก่อนระเบิดฟอร์มร้อนแรง แถมในซีซั่นนี้ยังทำได้ถึง 33 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จาก 31 นัดที่ลงเล่นในทุกรายการให้ทีม


ทำให้ คริส ซัตตัน ออกมากล่าวว่า "ผมมองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เขาคงอยากพาทีมเป็นแชมป์อย่างแน่นอน แต่ทำอย่างไรทีมเขาถึงจะก้าวขึ้นไปถึงเป้าหมาย ผมว่าเข้าต้องกเสริมทัพ และตำแหน่งที่ควรดึงเข้าทีมเป็นคนแรกก็น่าจะเป็น เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ "


"หาก"ปีศาจแดง"ยอมทุ่มเงินดึงขาเข้ามาเสริมทีม เขาจะช่วยให้ทีมได้ประตูอีกมากมาย และนั้นมันจะเป็นการช่วยยกระดับทีมให้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน"


"แต่ถ้าหากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถดึงตัวของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เข้ามาเสริมทีมได้ แล้วเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ตัวเขาเข้าไปเสริมทีมแทน นั้นเท่ากับว่าเป็นเรื่องที่ยากกว่าเดิมมากที่"ปีศาจแดง"ที่กลับมาเป็นแชมป์ได้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง