TNN online คนสำคัญ! แมนซิตี้เริ่มเดินหน้าถกสัญญาใหม่เดอบรอยน์อีกรอบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนสำคัญ! แมนซิตี้เริ่มเดินหน้าถกสัญญาใหม่เดอบรอยน์อีกรอบ

คนสำคัญ! แมนซิตี้เริ่มเดินหน้าถกสัญญาใหม่เดอบรอยน์อีกรอบ

แมนฯ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม แม้ว่าข้อตกลงปัจจุบันยังเหลือเวลาอีก 2 ปีหรือถึงปี 2023 ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของทีม ได้พิจารณา เพื่อตอบแทนผลงาน หลังยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญ ถึงแม้ว่าซีซั่นนี้จะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนอยู่ 2-3 ครั้ง แต่ก็ลงเล่นไปแล้ว 31 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 7 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ 


แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ เดอ บรอยน์ กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่หมดลง และมีอายุถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 แต่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กระตือรือร้นที่จะตอบแทนเขาด้วยการขยายเวลาให้เร็วที่สุด โดยเตรียมมอบสัญญาใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปี หรือยาวไปจนถึงปี 2026 


ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจในการเจรจาข้อตกลงใหม่สำหรับ เดอ บรอยน์ โดยเตรียมมอบสัญญาระยะยาวอีก 5 ปีให้นักเตะได้พิจารณา ซึ่งเปลี่ยนวันหมดอายุในปี 2023 กลายเป็นปี 2026 แทน เพื่อต้องการที่จะผูกมัด ดาวเตะวัย 29 ปี ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ 4 รายการ คือ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย, เอฟเอ คัพ ทะลุรอบรองชนะเลิศ และ คาราบาว คัพ รอชิงดำกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 25 เมษายนนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง