TNN online ทำตามฝัน!โอเดการ์ดรับปรึกษา3แข้งนอร์เวย์ก่อนซบอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำตามฝัน!โอเดการ์ดรับปรึกษา3แข้งนอร์เวย์ก่อนซบอาร์เซน่อล

ทำตามฝัน!โอเดการ์ดรับปรึกษา3แข้งนอร์เวย์ก่อนซบอาร์เซน่อล

มาร์ติน โอเดการ์ด ยอมรับว่าได้หารือกับ 3 เพื่อนร่วมทีมชาตินอร์เวย์ที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับอาร์เซน่อล ระบุชัดพรีเมียร์ลีกคือความฝัน

มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์เปิดเผยว่าได้ปรึกษากับ3 เพื่อนนักเตะร่วมทีมชาติทั้ง โจชัว คิง กองหน้าเอฟเวอร์ตัน, ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ สเตฟาน โยฮันเซ่น กองกลางฟูแล่มที่ปล่อยืมตัวไปเล่นกับควีนส์ปาร์คก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทีมอาร์เซน่อล


กองกลางวัย 22 ปีย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานได้เป็นอย่างดีลงเล่นไปแล้ว 12 นัดทุกรายการยิงไป 2 ประตูจนมีกระแสข่าวว่ามิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชอยากจับเซ็นถาวรแต่ก็มีอุปสรรคเรื่องค่าตัวที่สูงและมีทีมใหญ่หลายทีมให้ความสนใจด้วย


ล่าสุด โอเดการ์ด ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาตินำทีมลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่เอาชนะยิบรอลตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 24 มีนาคมและ แพ้ ตุรกี 0-3 เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมายอมรับว่าได้ปรึกษา 3 นักเตะเพื่อนร่วมทีมชาติก่อนตัดสินใจทำตามฝันย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก


"ใช่เลย ผมได้คุยกับ คิง และ เบิร์ก รวมทั้ง สเตฟาน โยฮันเซ่น อดีตกัปตันทีมชาติที่เคยเล่นกับฟูแล่ม ผมคุยกับพวกเขาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกว่ามันเป็นอย่างไร"


"พวกเขาพูดแต่เรื่องดีๆ เกี่ยวกับลีกนี้ และทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอล"


"พรีเมียร์ลีกดังมากในนอร์เวย์ ผมได้ชมเกมทุกสัปดาห์ และทุกคนที่นอร์เวย์ติดตามพรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิด การได้ลงเล่นในลีกนี้มันคือความฝัน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง