TNN online ฟอร์มหลุด! วิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลผลงานแย่สุดในอาชีพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟอร์มหลุด! วิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลผลงานแย่สุดในอาชีพ

ฟอร์มหลุด! วิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลผลงานแย่สุดในอาชีพ

วิลเลี่ยน มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตอย่างช้าๆ ในถิ่นเอมิเรตส์ โดยยอมรับว่า เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ส่วนใหญ่ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง

วิลเลี่ยน กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตการค้าแข้งกับทัพ "ปืนใหญ่" โดยระบุว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพการงานของเขาที่ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ แต่ก็มีความสุขที่ได้กลับลงเล่นให้ทีม และคืนฟอร์มด้วยการทำ 4 แอสซิสต์ ใน 5 เกมหลังสุด


ปีกชาวบราซิล บอกลา เชลซี หลังใช้เวลา 7 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีก 12 นัด จาก 14 เกมแรก ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่แล้วก็พบความล้มเหลวเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น โดยที่มี บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ คอยเบียดแย่งตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตามตอนนี้ วิลเลี่ยน กลับมาอยู่ในฟอร์มที่น่าพอใจอีกครั้ง โดยสามารถทำ 4 แอสซิสต์ ใน 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" และ วิลเลี่ยน ได้ออกเปิดใจถึงการต่อสู้ของเขาที่ต้องเผชิญตั้งแต่ย้ายมาอยู่ อาร์เซน่อล 


"มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากมากจริงๆ นอกเหนือจากเกมแรกกับ ฟูแล่ม ที่ผมมีผลงานที่ดี ผมสามารถสร้างเกมที่ดีได้ หลังจากเกมนั้น มีหลายเกมที่เราชนะ และผมยังทำผลงานได้ดี แต่แล้วเราก็ต้องเจอกับเกมที่แย่ๆ" วิลเลี่ยน กล่าวผ่าน ESPN Brazil


"ผมเองก็มีช่วงเวลาที่ย่ำแย่เช่นกัน และผมคิดว่า มันคือช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในอาชีพของผม ตั้งแต่ผมขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ โครินเธียนส์ และย้ายไป ยูเครน จากนั้นผมก็มาอยู่ เชลซี แน่นอนว่าเมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะอารมณ์เสีย และพยายามหาทางแก้ไข หาวิธีปรับปรุง รวมทั้งพยายามช่วยทีม"


"นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอด ผมไม่เคยหยุดฝึกซ้อมหรือหยุดทำงาน เพื่ออุทิศตัวเองให้มากที่สุด มันต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะออกมาจากช่วงนั้นได้ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ในเกมล่าสุด ผมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ด้วยการทำแอสซิสต์ และเล่นได้ดี ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง