TNN online อยากได้มาก! สื่อตีแมนยูควักเงิน 68.5 ล้านป.หวังแอตมาดริดปล่อยยอเรนเต้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากได้มาก! สื่อตีแมนยูควักเงิน 68.5 ล้านป.หวังแอตมาดริดปล่อยยอเรนเต้

อยากได้มาก! สื่อตีแมนยูควักเงิน 68.5 ล้านป.หวังแอตมาดริดปล่อยยอเรนเต้

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสนอราคา 68.5 ล้านปอนด์ สำหรับการขอคว้าตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แอตเลติโก มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมควักเงิน 68.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,935 ล้านบาท) เป็นข้อเสนอให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางสเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


ยอเรนเต้ ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวดังประจำฤดูกาลของทีม "ตราหมี" โดยมีส่วนสำคัญช่วยให้ แอตเลติโก มาดริด นำเป็นจ่าฝูงบนตารางลา ลีกา สเปน ในขณะนี้ และมีแต้มทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า อันดับ 2 อยู่ถึง 4 คะแนน


ล่าสุดตามรายของ AS ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว ยอเรนเต้ มาเสริมทัพ โดยมองว่า เขาเป็นผู้เล่นตัวเลือกที่สามารถปรับปรุงทีมในตำแหน่งแดนกลางได้ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 68.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,935 ล้านบาท) ให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังว่า "ตราหมี" จะยอมปล่อยตัว ยอเรนเต้ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 


อีกทั้ง รายงานฉบับเดียวกันยังอ้างเพิ่มเติมว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยสองเท่าให้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จากทื่เคยได้รับกับ "ตราหมี" สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เพื่อชักชวนให้เขาย้ายออกจากสเปน ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในอาชีพการงานของเขา หากดีลนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี


สำหรับ ยอเรนเต้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2019 และได้ลงเล่นให้ทีม "ตราหมี" ไปแล้ว 72 นัดในทุกรายการ โดยทำได้ 15 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง