TNN online แค่ตัวสำรอง!เชลซีเล็งดึงลูกากูคืนทัพถ้าชวดเป้าหมายหลัก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แค่ตัวสำรอง!เชลซีเล็งดึงลูกากูคืนทัพถ้าชวดเป้าหมายหลัก

แค่ตัวสำรอง!เชลซีเล็งดึงลูกากูคืนทัพถ้าชวดเป้าหมายหลัก

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ เชลซี วางตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกอินเตอร์มิลาน เป็นแผนสองในการเสริมคมหากชวดคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงดอร์ทมุนด์มาล่าตาข่ายช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเชลซี วางแผนคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของอินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกคำรบหากชวด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ 


"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าววางตัว ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายหลักที่จะทุ่มเงินคว้าตัวมาเสริมเกมรุกช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจเจองานยากในการล่าลายเซ็นหัวหอกนอร์เวย์เมื่อมีสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์ ด้วยเช่นกัน


เดอะ เทเลกราฟรายกงานว่าจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เชลซีต้องมองหาทางเลือกสำรองเอาไว้ก่อนโดยเล็งไปที่ลูกากู ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับอินเตอร์ มิลานยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


หาก ลูกากู ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี ถือเป็นการกลับมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ม บริดจ์ อีกครั้งหลังเคยมีสัญญากับทีมช่วงปี 2011-2014 แต่ได้ลงเล่นไปเพียง 15 นัดในทุกรายการเท่านั้นเนื่องจากโดนปล่อยยืมตัวถึงสองซีซั่น


ทั้งนี้สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ลูกากูตกเป็นข่าวย้ายทีมเนื่องจากมีกระแสข่าวว่าสภาพการเงินของซู่หนิง โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม อินเตอร์ มิลานมีปัญหาอย่างหนักถึงขั้นที่ต้องยุบ เจียงซู ซู่หนิง ทีมฟุตบอลของตัวเองในลีกจีนไปแล้วจึงจำเป็นต้องขายนักเตะบางคนเพื่อหาเงินเข้าพยุงสโมสร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง