TNN online หากเบลกลับมาดริด! สเปอร์สเตรียมแผนดึงกอนซาเลซเสียบแทน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากเบลกลับมาดริด! สเปอร์สเตรียมแผนดึงกอนซาเลซเสียบแทน

หากเบลกลับมาดริด! สเปอร์สเตรียมแผนดึงกอนซาเลซเสียบแทน

มีรายงานว่า สเปอร์ส เพิ่มความสนใจเล็งดึง นิโกลัส กอนซาเลซ แนวรุกของ สตุ๊ตการ์ท มาแทนที่ แกเร็ธ เบล เพราะต้องส่งตัวคืน เรอัล มาดริด เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้

แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ เพิ่งเปิดเผยว่า เขาวางแผนที่จะกลับไปยัง เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อการยืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สิ้นสุดลง โดยเหลือเวลาอีก 1 ปีตามข้อตกลงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


ทั้ง ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเตรียมแผนหาผู้เล่นรายใหม่มาเสียบแทนที่ว่างของ แกเร็ธ เบล โดยเล็งไปที่ นิโกลัส กอนซาเลซ ดาวเตะวัย 22 ปี ของ สตุ๊ตการ์ท ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน


แม้ว่า กอนซาเลซ จะต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บรบกวน 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังคงลงเล่นในศึกบุนเดสลีกา ไป 15 นัด ทำได้ 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่เข้าตาทัพ "ไก่เดือยทอง"


จากรายงานของ Sky Sports ระบุว่า สเปอร์ส เฝ้าติดตาม กอนซาเลซ มาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้พร้อมที่จะเพิ่มความสนใจ เนื่องจากสถานการณ์ของ เบล กับสโมสรใกล้จะจบลงแล้ว


แนวรุกตัวเก่งของ "ม้าขาว" ถูกมองว่า อาจจะเป็นตัวทดแทนที่ดีที่สุดสำหรับ ปีกชาวเวลส์ โดยคาดว่าค่าตัวของเขาตกอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้


สำหรับ กอนซาเลซ ย้ายจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส มาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2018 โดยยิงไปแล้ว 23 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จาก 79 นัดที่ลงเล่นให้กับสโมสรในเยอรมัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง