TNN online แผนสำรอง! อาร์เซน่อลเล็งดึงคูตินโญ่หากวืดเซ็นถาวรโอเดการ์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แผนสำรอง! อาร์เซน่อลเล็งดึงคูตินโญ่หากวืดเซ็นถาวรโอเดการ์ด

แผนสำรอง! อาร์เซน่อลเล็งดึงคูตินโญ่หากวืดเซ็นถาวรโอเดการ์ด

อาร์เซน่อล อาจเพิ่มทางเลือกในการเซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า หากดีลซื้อขาด มาร์ติน โอเดการ์ด ล้มเหลว เมื่อตลาดการโอนย้ายนักเตะเปิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ถูกเชื่อมโยงกับนักเตะหลายๆ ราย สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ที่โดดเด่นที่สุดในขณะนี้คือ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลเมกเกอร์สัญญาเช่าจาก เรอัล มาดริด หลัง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช พอใจผลงานยืมตัว และต้องการเซ็นสัญญาร่วมทัพแบบถาวร


อย่างไรก็ตาม หากดีลซื้อขาด โอเดการ์ด ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ ทาง "ปืนใหญ่" ได้เตรียมที่หันไปหา คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีข่าวว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน


ตามรายงานของ football.london ระบุว่า อาร์เซน่อล ยังคงให้ความสนใจในตัว คูตินโญ่ และเตรียมออกไล่ล่าอีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับ โอเดการ์ด ได้


แม้ คูตินโญ่ จะมีอายุที่มากกว่า โอเดการ์ด ถึง 6 ปี แต่ตามรายงานข่าว อ้างว่า บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะรับข้อเสนอประมาณ 35 ล้านปอนด์ สำหรับปล่อยตัว ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งอาจจะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า กองกลางชาวนอร์เวย์อย่าง โอเดการ์ด ในตอนนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง