TNN online ผลงานจากนี้จะดีขึ้น! ทูเคิ่ลประกาศชัด หาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้"ฮาแวร์ตซ์"ได้แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลงานจากนี้จะดีขึ้น! ทูเคิ่ลประกาศชัด หาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้"ฮาแวร์ตซ์"ได้แล้ว

ผลงานจากนี้จะดีขึ้น! ทูเคิ่ลประกาศชัด หาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้ฮาแวร์ตซ์ได้แล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล ออกมายืนยันว่า ตัวเขาเองนั้นคนพบ แผนการเล่นและตำแหน่งที่เหมาะสมของ ไค ฮาแวร์ตซ์ แล้ว และแข้งคนดังกล่าวจะทำผลงานได้ขึ้นเรื่อยๆ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตัวเขาเองนั้นสามารถหาตำแหน่งที่เหมาะสมของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้แล้ว หลังจากนี้แข้งชาวเยอรมัน จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ 


ก่อนหน้านี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม จนมีข่าวว่า แข้งวัย 21 ปี ชาวเยอรมัน นั้นปรับตัวไม่ได้ และอาจจะโดนขายออกจาทีมไปในช่วงจบซีซั่นนี้ 


แต่หลังจากที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ "สิงห์บลูส์"เปิดรังทุบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ซึ่งในเกมดังกล่าวเจ้าตัวมีส่วนในการช่วยให้ทีมได้ทั้งสองประตู ทำให้เหมือนเจ้าตัวเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น 


ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ออกกมาประกาศถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมองว่าเขาควนยืนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แต่เขาต้องเคลื่นที่ให้มาก คล้ายๆกองหน้าแบบฟอลส์ไนน์ ซึ่งเข้าสามารถขยับหาช่อง แถมยังลงมาเชื่อมเกมได้ดีเลยนะ"


"ดังนั้นผมว่านี่แหละคือตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขาอย่างมาก แต่ผมคงจะไม่ถอยเขามาเล่นเป็นกองกลางยืนหลังกองหน้าหรอก มันคงจะทำให้เขาทำผลงานได้ต่ำกว่าเดิม ดังนั้นการเล่นเป็นกองหน้าแบบฟอลส์ไนน์ มันคือจุดที่จะช่วยให้เขาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง