TNN online ไม่อยากก้นด้าน!ฟานเดอเบ็คหวั่นชีวิตค้าแข้งดับเตรียมชิ่งหนีแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยากก้นด้าน!ฟานเดอเบ็คหวั่นชีวิตค้าแข้งดับเตรียมชิ่งหนีแมนยู

ไม่อยากก้นด้าน!ฟานเดอเบ็คหวั่นชีวิตค้าแข้งดับเตรียมชิ่งหนีแมนยู

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ดัตช์เตรียมเข้าถก เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กแมนฯ ยูไนเต็ดถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุถ้ายังโดนดองไม่เลิกจะขอย้ายทีม

เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่อยากนั่งสำรองต่อไปอีกแล้ว


ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์


อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 23 ปีกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร โดยเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 13 เกมเท่านั้น เป็นตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้นแถมยังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนชวดช่วยทีมช่วงตอลดเดือนที่ผ่านมา


เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ฟาน เดอ เบ็ค เริ่มกังวลอนาคตตัวเองกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและเตรียมขอเข้าพูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลงด้วยเพื่ออยากได้คำตอบถึงเหตุผลที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่


สื่อเจ้าเดิมเสริมด้วยว่าที่จริงแล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนไม่ได้อยากได้ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมตั้งแต่แรกแต่เพราะบอร์ดบริหารต้องการตัวเลยทำให้ดีลเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง