TNN online มั่นใจ! เนวิลล์กาชื่อทีมจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มั่นใจ! เนวิลล์กาชื่อทีมจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

มั่นใจ! เนวิลล์กาชื่อทีมจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังชื่อดัง เชื่อว่า ทีมท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบันจะประคองตัวจนจบในฤดูกาลนี้ได้ โดยเฉพาะ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำพลาดไปเหมือนซีซั่นก่อน

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า สโมสรสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกจะประคองตัวอย่างปลอดภัยจนจบซีซั่นนี้ได้ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยการทิ้งคะแนนห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 14 แต้ม ด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 และ เชลซี ตามมาอยู่ที่ 4 โดยมีคะแนนนำห่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยู่ 3 กับ 5 แต้ม ตามลำดับ


ทั้งนี้ เนวิลล์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวงการลูกหนักของ Sky Sports ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมท็อปโฟร์ในตอนนี้น่าจะอยู่ในสถานะลอยตัวกันแล้ว "ผมคิดว่ามันลงตัวแล้ว เลสเตอร์ เป็นทีมที่ผมคิดว่า คุณจะรู้สึกกังวลมากที่สุด เพราะพวกเขาทำพลาดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"


"แต่ผมคิดว่า ซีซั่นนี้พวกเขาทำได้ดีพอจะติดท็อปโฟร์ ผมไม่เห็นว่า เวสต์แฮม จะไล่ตาม เลสเตอร์ ทีน และทีมในอันดับต่ำกว่าพวกเขา ต่างก็ทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา ดูเหมือนจะเล่นแบบไร้ทิศทางกันไปหมด"


"ผมไม่แน่ใจว่า จะมีทีมใดทีมในกลุ่มด้านล่างที่จะสามารถทำผลงานให้ดีแบบต่อเนื่องได้ จริงอยู่ว่า พวกเขามีความสามารถ แต่ผมคิดว่าปีนี้ เลสเตอร์ จะประคองตัวได้ และเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา''


"แม้ปีที่แล้วพวกเขาโชคร้ายมากที่พลาดเกมโควตาจากการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปีนี้ ผมคิดว่า พวกเขาจะติด 4 อันดับแรก ผมคิดว่า พวกเขาจะจบด้วยการเป็นที่ 4 ของตาราง โดยมี เชลซี เป็นอันดับ 3"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง