TNN online รอเปิดตัว!สื่อแฉบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงคว้า'กุน อเกวโร่'ร่วมทัพฟรี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอเปิดตัว!สื่อแฉบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงคว้า'กุน อเกวโร่'ร่วมทัพฟรี

รอเปิดตัว!สื่อแฉบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงคว้า'กุน อเกวโร่'ร่วมทัพฟรี

สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าวบาร์เซโลน่า เดินเครื่องเสริมทัพล่วงหน้าตกลงคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ร่วมทัพปบบฟรีโดยเซ็นสัญญา 2 ปี

อาส สื่อดังของสเปนรายงานข่าวว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของบาร์เซโลน่าเดินเครื่องกอบกู้ความยิ่งใหญ่แล้วประเดิมคว้า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพล่วงหน้าแล้วโดยเหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น


ดาวยิงวัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า"หลังจบฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้รับสัญญาใหม่หลังแทบไม่ได้โอกาสจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชมากเท่าที่ควรทั้งที่เจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว


จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "เอล กุน" ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปโดยเฉพาะ บาร์ซ่า ที่มีข่าวว่า ลาปอร์ต้า ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยโน้มน้าวให้ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป


ล่าสุด อาสรายงานว่า อเกวโร่ บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้วโดยจะย้ายไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2023


ทั้งนี้สื่อเจ้าดังกล่าวระบุด้วยว่า บาร์ซ่า มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อีกคน หลังนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง