TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 29 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 29 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 29 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟูแล่ม เปิดบ้านแพ้ แมนฯซิตี้ 0-3 โดย จอห์น สโตนส์,กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำคนละตุง ช่วยให้เรือใบสีฟ้านำโด่งจ่าฝูง ด้วยการทิ้งห่าง แมนฯยูไนเต็ด ไกลถึง 17 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 29  "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เปิดสนามคราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามทำเกมรุก แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะลุ้นจบสกอร์แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ฟูแล่ม เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 

นาทีที่ 18 โอกาสลุ้นทำประตูครั้งแรกของเกมนี้เป็นของฝั่งทีม จากจังหวะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไหลบอลออกทางด้านขวาให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนได้โอกาสแทงบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดเซฟของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า

หลังจากนั้นในนาทีที่ 25 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุมก่อนเป็น เบนฌาแม็ง เมนดี้ รับหน้าที่เปิดเข้าไป กองหลังเจ้าถิ่นสกัดออกมาได้ แต่บอลมาเข้าทาง เฟร์ราน ตอร์เรส ได้จังหวะยิงซ้ำจากหน้าเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานไป 

นาทีที่ 36 แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้บอลทางด้านขวา ก่อนเลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษ แล้วได้โอกาสยิงแต่บอลยังไปตรงตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า รับเอาไว้ได้

หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดสามารทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ฟูแล่ม เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังในนาทีที่ 47 เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ฟรีคิกทางด้านซ้าย ก่อนเป็น ชูเอา กานเซโล่ รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนเป็น จอห์น สโตนส์ ที่สอดขึ้นมายิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ ฟูแล่ม 1-0 

นาทีที่ 53 แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่น 2 ราย แล้วจ่ายมาหน้าเขตโทษให้ โรดรี้ ได้จังหวะยิงแต่บอลไปตรงตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า รับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ล้มตัวสกัดบอลแต่บอลไปโดน อีวาน คาวาเลยโร่ ก่อนบอลไปเข้าทาง กาเบรียล เชซุส ได้จังหวะเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนแตะหลบ อัลฟงส์ อาเรโอล่า แล้วตะบันยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ ฟูแล่ม 2-0 

นาทีที่ 60 โตซิน อาดาราไบโอเย่ เข้าไปสกัด เฟร์ราน ตอร์เรส ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง ฟูแล่ม 3-0 

นาทีที่ 83 แอนโทนี่ โรบินสัน จ่ายบอลให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ได้จังหวะส่งบอลทะลุช่องให้ จอช โอโนมาห์ ได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดเซฟของ เอแดร์ซอน ออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเพิ่มเป็น 71 แต้ม ทิ้งห่างแมนฯ ยูไนเต็ด 17 แต้ม แต่ลงเล่นมากกว่า 2 นัด ด้าน "เจ้าสัวน้อย" อยู่ที่ 18 มี 26 แต้ม 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม ระบบ (4-4-2) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า ; เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โตซิน อาดาราไบโอเย่, โอล่า ไอน่า ; แฟร้งค์ แซมโบ แองกีสซ่า, มาริโอ เลอมิน่า (จอช โอโนมาห์ น.72),รูเบน ลอฟตัส-ชีค (อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช น.64), แฮร์ริสัน รีด ; อเดโมล่า ลุกแมน ,อีวาน คาวาเลยโร่ (แอนโทนี่ โรบินสัน น.80)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (3-4-3) : เอแดร์ซอน ; จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส (เอริค การ์เซีย น.75), เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ; ชูเอา กานเซโล่,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา (แฟร์นานดินโญ่ น.67) ,เบนฌาแม็ง เมนดี้ ; เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส,เซร์คิโอ อเกวโร่


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง