TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนซิตี้ เปิดรังแพ้ แมนยู 0-2 หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 21 นัด โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ชอว์ พังประตูให้ทีมเยือนในวันนี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 27 "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ  "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 34 วินาที อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลี้ยงบอลบนเส้นกรอบเขตโทษ ก่อนโดน กาเบรียล เชซุส มาสกัดล้ม ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ยิงผ่านมือของ เอแดร์ซอน เข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ แมนฯ ซิตี้ 1-0

นาทีที่ 4 ลุค ชอว์ ได้บอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนไปเสียบอลให้แผงหลังเจ้าถิ่น แต่ยังเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไปแย่งบอลกลับมาได้ก่อนมาเข้าทาง ลุค ชอว์ ที่ได้จังหวะยิงแต่บอลยังไปติดเซฟของ เอแดร์ซอน รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 8 โรดรี้ เก็บตกบอลได้ตรงหน้าเขตโทษ ก่อนไหลต่อมาให้ อิลคาย กุนโดกัน ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นเดินหน้าครองบอลอย่างต่อเนื่อง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้บอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนไหล่เข้ากลางมาให้ อิลคาย กุนโดกัน ได้จังหวะยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

นาทีที่ 24 ยังเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน จ่ายบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนไหล่ต่อมาให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้จังหวะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 38 ริยาด มาห์เรซ ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้าในแล้วส่งบอลต่อมาให้ อิลคาย กุนโดกัน ได้จังหวะยิงแต่บอลยังไปตรงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น เควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่ยิงบอลโค้งข้ามกำแพงก่อนไปโดนปลายมือของ ดีน เฮนเดอร์สัน ข้ามคานไป 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 ริยาด มาห์เรซ ได้บอลทาดง้านขวาก่อนจ่ายเข้าในเขตโทษให้ กาเบรียล เชซุส แตะบอลกลับมาให้ โรดรี้ ได้จังหวะยิงบอลพุ่งชนสามเหลี่ยมก่อนออกหลังไป 

หลังจากนั้นอีก 1 นาที ดีน เฮนเดอร์สัน คว้างบอลยาวมาให้ ลุค ชอว์ ก่อนลุยเลี้ยงบอลขึ้นมาคนเดียว แล้วมาทำชิ่งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แล้วบอลกลับมาให้ ลุค ชอว์ ได้จังหวะยิงส่งบอลเสียบเสาสองเข้าไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ แมนฯ ซิตี้ 2-0 

นาทีที่ 68 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดนสกัดล้มหน้าเขตโทษ แต่บอลยังไปเข้าทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะหลุดเข้าไปโล่งๆ ก่อนยิงไปติดเซฟของ เอแดร์ซอน ออกหลังไป

นาทีที่ 75 เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนจ่ายต่อมาให้ ฟิล โฟเด้น ได้จังหวะจับบอลก่อนหมุนหาช่องยิงแต่บอลหลุดออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง"ชนะเป็นเกมที่ 2 ในรอบ 6เกมหลัง ขยับรั้งอันดับ 2 พร้อมทำให้ "เรือใบสีฟ้า"หยุดสถิติชนะไว้ที่ 15 เกม และ พ่ายเกมแรกในรอบ 20 นัด อยู่จ่าฝูงต่อ ทิ้งอันดับ 2 เหลือ 11 แต้ม 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ ระบบ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส ; ชูเอา กันเซโล่ (ไคล์ วอล์คเกอร์ น.65), จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ; เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน ; ริยาด มาห์เรซ,กาเบรียล เชซุส (ฟิล โฟเด้น น.71),ราฮีม สเตอร์ลิง

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ  (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน ; แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด ; ดาเนียล เจมส์,บรูโน่ แฟร์นันด์ส(แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ น.90+3),มาร์คัส แรชฟอร์ด (เมสัน กรีนวู้ด น.73); อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เนมานย่า มาติช น.88)


ไฮไลท์การแข่งชัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง