TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เวสต์บรอมวิช พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เวสต์บรอมวิช พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เวสต์บรอมวิช พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เกมนี้ทำอะไรกันไม่ได้! นิวคาสเซิ่ล บุกเจ๊าจืด เวสต์บรอมวิชฯ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "สาลิกาดง" ไร้ชัย 4 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 16 เก็บได้ 27 คะแนน นำโซน ปลอดภัยแค่ 4 แต้ม ด้าน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยังอยู่ที่ 19 มี 18 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 27 "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิชฯ เปิดสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. 64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 7 ทีมเยือนได้โอกาส จากจังหวะที่ เอมิล คราฟธ์ พักอกเอาบอลลง แล้วกดด้วยขวา แต่ติดเซฟของ แซม จอห์นสตัน รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 20 เวสต์บรอมวิชฯ ทำเกมรุกขึ้นมา โดย คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ เปิดบอลเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น มาเตอุส เปเรยร่า ที่ได้แป แต่น้ำหนักเบาเกินไป และตรงตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า รับไว้ได้สบายๆ

ต่อมาในนาทีที่ 28 เจ้าบ้านทุ่มไกลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ จะโหม่งชงให้ เอ็มบาย เดียง ได้ยิง แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นบุกต่อ โดย คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ไหลบอลให้ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ลากจี้เข้าใส่ แล้วลองยิงบริเวณนอกกรอบ แต่ไม่ผ่านมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์บรอมวิชฯ ยังเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 55 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ มาเตอุส เปเรยร่า ไหลบอลให้ คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ก่อนจ่ายยัดเข้าในถึง แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ได้ง้างเท้ายิง แต่โด่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 61 ทีมเยือนมีโอกาส จากการที่ ดไวท์ เกย์ล เคาะบอลให้ โจ วิลล็อค ได้วางเท้ายิงด้วยขวาเน้นๆ แต่ แซม จอห์นสตัน ยังปัดเอาไว้ได้

ถัดมาในนาทีที่ 71 นิวคาสเซิ่ล ทำเกมรุกขึ้นมา โดย โจ วิลล็อค กระชากบอลลากเลื้อยล็อกหลบผู้เล่น เวสต์บรอมวิชฯ ก่อนจ่ายออกข้างให้ โชลินตอน ได้แตะแต่งจังหวะแล้วยิงด้วยซ้าย แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แซม จอห์นสตัน เซฟไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 87 จอนโจ เชลวี่ เปิดบอลเข้าไป แล้วเป็น จามาล ลาสเซลล์ส ได้ขึ้นโหม่ง แต่ก็ยังไปติดเซฟ แซม จอห์นสตัน ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ชวดได้ประตู

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์บรอมวิชฯ เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยังอยู่ที่ 19 มี 18 แต้ม ด้าน "สาลิกาดง" ไร้ชัย 4 นัดติดต่อกัน อยู่อันดับ 16 เก็บได้ 27 คะแนน มีแต้มมากกว่า ฟูแล่ม ทีมโซนตกชั้น 4 แต้ม


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เวสต์บรอมวิชฯ (4-1-4-1) : แซม จอห์นสตัน ; ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ; โอคาย โยคุสลู ; มาเตอุส เปเรยร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (คาร์แลน แกรนท์ น.83) ; เอ็มบาย เดียง (ฮัล ร็อบสัน-คานู น.84)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า ; เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเมตต์ ; เจฟฟ์ เฮนดริค (ดไวท์ เกย์ล น.57), จอนโจ เชลวี่, ไอแซค เฮย์เด้น ; โจ วิลล็อค, โชลินตอน, ไรอัน เฟรเซอร์ (แอนดี้ แคร์โรลล์ น.90+3)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง