TNN online คล็อปป์มั่นใจหากลิเวอร์พูลหลุดท็อปโฟร์จะไม่มีใครชิ่งหนีทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์มั่นใจหากลิเวอร์พูลหลุดท็อปโฟร์จะไม่มีใครชิ่งหนีทีม

คล็อปป์มั่นใจหากลิเวอร์พูลหลุดท็อปโฟร์จะไม่มีใครชิ่งหนีทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนกรานว่า อนาคตของเหล่าแข้งสตาร์ "หงส์แดง" ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการจบอันดับท็อปโฟร์

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ย้ำแย่ หลังจากพ่ายแพ้คาบ้านมา 5 นัดติดต่อกันในลีก หล่นไปอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ทำให้เกิดความกังวลกันไปว่า หากสุดท้ายแล้ว "หงส์แดง" ไม่สามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ เหล่าบรรดาแข้งดังจะขอย้ายออกจากทีมไปหรือไม่


ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนกราน และแสดงความั่นใจว่า นักเตะจะไม่ชิ่งหนีทีมไปอย่างแน่นอน หากถึงแม้ว่า "หงส์แดง" จะไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม


"มันจะไม่เกิดขึ้น นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราต้องกังวล ผมรู้ว่า เรามีนักเตะที่ซื่อสัตย์ นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ผู้เล่นในทีมจะบอกว่า 'เราไม่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นฉันจึงต้องออกไป' สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น ผมรู้จักพวกเขาดีพอที่จะรู้เรื่องนั้น สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป"


"และจะไม่มีปัญหากับผู้เล่นใหม่ เราพูดก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน ถ้าเกิดมีนักเตะคนไหนที่ไม่อยากย้ายมาอยู่กับที่นี่เพียงเพราะเราจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ผมก็ไม่ต้องการเขา และถ้าผู้เล่นต้องการออกไปเพราะเราไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ไม่ต้องการเขา มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่แนวทางมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง