TNN online เกมรุกพึ่งใครดี!แมนยูไร้คาวานี่เยือนแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมรุกพึ่งใครดี!แมนยูไร้คาวานี่เยือนแมนซิตี้

เกมรุกพึ่งใครดี!แมนยูไร้คาวานี่เยือนแมนซิตี้

สาวก"ปีศาจแดง" มีเซ็งเมื่อเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก๋า จะชวดช่วยแมนฯ ยูไนเต็ดทำศึกผ่าเมืองกับแมนฯ ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมก่อนทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้


หัวหอกชาวอุรุกวัย วัย 34 ปีเพิ่งหายเจ็บกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม โดยลงเล่นไป 76 นาทีก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกให้ดาเนียล เจมส์ ลงแทนแต่ล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปโรงแรม เดอะ ลาวรี่ ที่พักของทีมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ไม่น่ามีส่วนร่วมกับเกมเยือน "เรือใบสีฟ้า"


นอกจากคาวานี่  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา และ ฆวน มาต้า ต่างไม่มีชื่อในเกมนี้เนื่องจากยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช ยังคงได้รับอนุญาตให้พัก หลังจากที่เพิ่งได้ลูกสาว แต่จะได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน กลับมามีชื่อพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง


โดยรายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เยือน แมนฯ ซิตี้ ประกอบด้วย


ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์, นาธาน บิช็อป


กองหลัง: แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อักเซล ตวนเซเบ้, แอรอน วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์


กองกลาง: บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แดเนี่ยล เจมส์,อาหมัด ดิยัลโล่  


กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด, โชล่า ชอเรทิเร่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง