TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แอสตัน วิลล่า พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แอสตัน วิลล่า พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 แอสตัน วิลล่า พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

แอสตัน วิลล่า เปิดรังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งให้ "สิงห์ผงาด"รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 40 แต้ม จาก 26 นัด ขณะที่ "หมาป่า" มี 35 คะแนน จาก 28 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 27 "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 00.30 น. ประจำวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที ปเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ออลลี่ วัตกิ้นส์ ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมาแล้วตัดสินใจยิงหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบก่อนไปโดน รุย ปาตริซิโอ ปัดปลายมือ ก่อนที่ กองหลังทีมเยือนจะตามมาเคลียร์บอลออกไปได้

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างพยายามครอบครองบอลเพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่ยังไม่มีทีมใด มีจัหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 35 เกมยังเป็นการชิงจังหวะพื้นที่ตรงกลางสนาม โดยเป็นทางเจ้าถิ่นที่ได้จังหวะบุกมากกว่า แต่ก็ยังมีทีมใดที่มีโอกาสได้จบสกอร์แบบจะแจ้ง ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังในนาทีที่ 50 เจ้าถิ่นได้เตะมุม ก่อนกองหลังของวูล์ฟแฮมป์ตัน จะสกัดบอลออกมาเข้าทาง เปโดร เนโต้ ได้จังหวะกระชากบอลจากหน้าปากประตูตัวเอง ก่อนพาบอลมาถึงในเขตโทษของเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจยิง แต่บอลยังไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่  57 ทีมเยือนได้เตะมุมก่อนเล่นสั้นแล้วบอลมาอยู่ที่ เปโดร เนโต้ ได้จังหวะเปิดเข้าไปแล้วเป็น คอนเนอร์ คัวดี้ ได้จังหวะโห่มงแต่บอลไปชนเสาก่อนมาเข้าทาง โรเม็ง ซาอิสส์ ได้จังหวะยิงซ้ำโล่งๆ หน้าปากประตู แต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

นาทีที่ 67 ทีมเยือนได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเลือกเล่นสั้นให้ ชูเอา มูตินโญ่ เขี่ยบอลเปลี่ยนจุดมาให้ เปโดร เนโต้ จับบอล ก่อนเป็น รูเบน เนเวส วิ่งเข้ามายิงแต่บอลเหินข้ามคานไป 

นาทีที่ 77 จากจังหวะฟรีคิกของทีมเยือน ก่อนเป็น รอสส์ บาร์คลี่ย์ สกัดบอลไม่ดีบอลไปเข้าทาง วิลเลี่ยน โฆเซ่ ก่อนพยายามยิง ก่อนบอลไปเข้าทาง คอนเนอร์ คัวดี้ ได้จังหวะยิงหน้าปากประตูโล่งๆ แต่บอลไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกหลังไปได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า เปิดรังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งให้ "สิงห์ผงาด"รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 40 แต้ม จาก 26 นัด ขณะที่ "หมาป่า" มี 35 คะแนน จาก 28 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ - มอร์แกน ซานซอง (รอสส์ บาร์คลี่ย์ น.61),จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์,มาห์มูด เทรเซเก้ต์ (คีแรน เดวิส น.78)- แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ (จาคอป แรมซี่ น.83), ออลลี่ วัตกิ้นส์

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ - ลีนเดอร์ เด็นด็องเกอร์, คอนเนอร์ คัวดี้, โรเม็ง ซาอิสส์ - เนลสัน เซเมโด้,ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร - อดามา ตราโอเร่,วิลเลี่ยน โฆเซ่ (ฟาบิโอ ซิลวา น.78),เปโดร เนโต้


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง