TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

เชฟฯยูไนเต็ด เปิดรังแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 โดยทีมเยือนได้จาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ซัดโทษ, เช อดัมส์ ซัดคนละประตู พานักบุญเก็บชัยนัดแรกในรอบ 10 เกม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 27  "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 มี.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที เชฟฯ ยูไนเต็ด ยังเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0

นาทีที่ 24 ทีมเยือนวางบอลยาวขึ้นหน้า แล้ว  เอ็นดาร์ สตีเว่นส์ สกัดบอลพลาดมาเข้าทาง นาธาน เทลล่า ได้ง้างเท้าซัดไกล แต่ก็โด่งข้ามคานออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 32 เป็นจังหวะที่ เอธาน แอมปาดู ไปสไลด์ใส่ นาธาน เทลล่า ล้มลงในกรอบ แล้วเมื่อผู้ตัดสินได้สัญญาณจากห้องวีเออาร์จึงเป่าให้เป็นจุดโทษ และแจกใบเหลืองให้ เอธาน แอมปาดู ก่อนที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เซาธ์แฮมป์ตัน บุกนำ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 41 เจ้าบ้านมีโอกาส จากการที่ จอห์น เฟล็ค เปิดบอลเข้าไปตรงกลาง ก่อนที่ เดวิด แม็คโกลดริค จะได้จับด้วยขวาแล้วยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ป้องกันเอาไว้ได้ และผู้ตัดสินก็ชี้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชฟฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 49 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ เช อดัมส์  ยิงไปเซฟ แล้วบอลกระดอนออกมา แต่ จอห์น ลุนด์สแตรม เคลียร์ไม่ขาดไปติด ไรอัน เบอร์ทรานด์ จากนั้น สจ๊วต อาร์มสตรอง พักอกตั้งให้ เช อดัมส์ ได้ชวดเต็มข้ออีกครั้ง ส่งบอลตุงตาข่าย พา เซาธ์แฮมป์ตัน หนี เชฟฯ ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 2-0

นาทีที่ 66 ทีมเยือนได้ลุ้น จากจังหวะทุ่มของเจ้าถิ่น ก่อนที่ นาธาน เทลล่า ฉกบลมาเล่นได้ แล้วตัดสินใจยิงหักข้อ แต่เฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ต่อมาในนาทีที่ 70 ทีมเยือนยังคงบุกต่อเนื่อง โดย สจ๊วต อาร์มสตรอง ไหลบอล ไรอัน เบอร์ทรานด์ ก่อนจ่ายตัดเข้าในถึง ทาคูมิ มินามิโนะ ได้แปด้วยซ้ายโล่งๆ แต่บอลเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77  เซาธ์แฮมป์ตัน เซ็ตเกมรุกขึ้นมา แล้วเป็น สจ๊วต อาร์มสตรอง ส่งบอลให้ นาธาน เร้ดมอนด์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ได้ยิงด้วยขวา แต่ไปติดเซฟของ แอรอน แรมส์เดล ปัดเอาไว้ได้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ทำให้ "ดาบคู่" ยังจมบ๊วยของตาราง มีแค่ 14 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยห่าง 12 คะแนน ด้าน "นักบุญ" คว้าชัยแรกในลีกรอบ 10 เกม รั้งอันดับ 14 เก็บได้ 33 แต้ม


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เชฟฯ ยูไนเต็ด ระบบ (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล ; เอธาน แอมปาดู, คีน ไบรอัน, เอ็นดาร์ สตีเว่นส์ ; จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด (โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ น.46), จอห์น เฟล็ค, เจย์เดน โบเกิ้ล ; เดวิด แม็คโกลดริค (ลีส มุสเซ็ต น.58), ริอาน บรูว์สเตอร์ (บิลลี่ ชาร์ป น.68)

เซาธ์แฮมป์ตัน ระบบ (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ; ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ; สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, อิบราฮิม่า ดิยาลโล่, นาธาน เทลล่า (นาธาน เร้ดมอนด์ น.77) ; แดนนี่ อิงส์ (เช อดัมส์ น.13), ทาคูมิ มินามิโนะ (มุสซ่า เฌเนโป น.88)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง