TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เบิร์นลี่ย์ พบ อาร์เซนอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เบิร์นลี่ย์ พบ อาร์เซนอล

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 28 เบิร์นลี่ย์ พบ อาร์เซนอล

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ซัดพา อาร์เซน่อล นำก่อน แต่ กรานิต ชาคา มาทำพลาดเตะบอลติดตัว คริส วู้ด เข้าประตู ทำให้ เบิร์นลี่ย์ ตามตีเจ๊า 1-1 แชร์แต้มกันไป โดย "ปืนใหญ่" ยังคงรั้งที่ 10 เก็บได้ 38 แต้ม ตามหลังท็อปโฟร์ห่าง 9 คะแนน ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกัน อยู่ที่ 15 ของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 27 "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 มี.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ทีมเยือนเซ็ตเกมขึ้นมา ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะจ่ายออกข้างให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง สับหลอกลากตัดเข้าในแล้วยิงด้วยขวา ส่งบอลตุงตาข่าย พา อาร์เซน่อล บุกนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

นาทีที่ 19 ทีมเยือนมีโอกาส จากจังหวะที่ โธมัส ปาร์เตย์ หยอดบอลขึ้นหน้าพยายามจะให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง แต่ แม็ทธิว โลว์ตัน สกัดเอาไว้ ซึ่งโดนบอลไม่ดี ไปเข้าทาง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ได้ตวัด แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

ต่อมาในนาทีที่ 22 อาร์เซน่อลได้เสียว จากการที่ บูคาโย่ ซาก้า ทำชิ่งกับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง แล้วโดนผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ เบียดบังทางไว้ แต่บอลกระดอนมาเข้าทาง บูคาโย่ ซาก้า ได้ยิงตามน้ำ แต่ก็เฉี่ยวเสาสองออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 27 เจ้าบ้านลองซัดจากการยิงของ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด นอกกรอบเขตโทษ แต่ก็โด่งเหินข้ามคานไปไกล 

ถัดมาในนาทีที่ 29 อาร์เซน่อลได้ลุ้น จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายบอลย้อนคืนกลับมาให้ โธมัส ปาร์เตย์ วิ่งมาแปเน้นๆ แต่โด่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 39 ทีมเยือนมาพลาด จากการเซ็ตบอลกันตรงหน้าปากประตู ก่อนที่ แบร์นด์ เลโน่ จะส่งให้ กรานิต ชาคา ที่พยายามจะโยนบอลต่อไปยัง ดาวิด ลุยซ์ แต่ดันไปติดตัวของ คริส วู้ด ส่งบอลเข้าประตู ทำให้ เบิร์นลี่ย์ ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 1-1

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 51 ทีมเยือนได้โอกาส จากการที่ บูคาโย่ ซาก้า พยายามซัด แต่ไปติดบล็อก แล้วบอลกระดอนมาเข้าทาง มาร์ติน โอเดการ์ด ขยับหาช่องจนได้ยิง แต่ก็ยังไปติดเซฟของ นิค โป๊ป อีก

นาทีที่ 68 เบิร์นลี่ย์ มีโอกาส จากการทำเกมรุกขึ้นมา แล้วเป็น มาเตจ์ วีดร้า ที่ได้โยกหลบแล้วพลิกตัวยิง แต่โดนไม่ดี ทำให้น้ำหนักเบา และ แบร์นด์ เลโน่ ออกมารับเอาไว้ได้สบายๆ

ต่อมาในนาทีที่ 78 เจ้าถิ่นได้ลุ้น จากจังหวะที่ อีริค ปีเตอร์ส ได้ส้มหล่นแล้วลองยิงไกล บอลย้อนเกือบมุดเข้าประตูไป แต่ แบร์นด์ เลโน่ กระโดดปัดเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 84 อาร์เซน่อล ได้ลุ้น โดย บูคาโย่ ซาก้า ครอสบอลเข้ามาในกรอบ แล้ว นิโกล่าส์ เปเป้ แปเน้นๆ แต่ไปติดบล็อก อีริค ปีเตอร์ส ทำให้บอลชนคานเด้งออกไป แต่ผู้เล่นของทีมเยือนพยายามฟ้องว่าเป็นการทำแอนด์บอลของ อีริค ปีเตอร์ส ซึ่งผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมทันที ก่อนควักใบแดงให้กับ อีริค ปีเตอร์ส อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ตัดสินปรึกษาห้องวีเออาร์แล้ว ขอกลับคำตัดสิน ทำให้ อีริค ปีเตอร์ส ยังได้เล่นต่อ และ เบิร์นลี่ย์ ไม่เสียจุดโทษ

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "เดอะ คลาเร็ตส์" ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกัน อยู่ที่ 15 ของตาราง มี 30 แต้ม ด้าน "ปืนใหญ่" คงรั้งที่ 10 เก็บได้ 38 แต้ม ตามหลังท็อปโฟร์ห่าง 9 คะแนน


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เบิร์นลี่ย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ (อีริค ปีเตอร์ส น.63) ; โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน (ร็อบบี้ เบรดี้ น.68), แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล ; มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.86), คริส วู้ด

อาร์เซน่อล ระบบ (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ ; คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ ; โธมัส ปาร์เตย์ (ดานี่ เซบายอส น.80), กรานิต ชาคา ; บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด (อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ น.63), เอมิล สมิธ โรว์ ; วิลเลี่ยน (นิโกล่าส์ เปเป้ น.69), ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง