TNN online ไม่ใช่แมนซิตี้!เป๊ปเปิดใจยกทีมไหนเบอร์1โลก-เบอร์1อังกฤษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช่แมนซิตี้!เป๊ปเปิดใจยกทีมไหนเบอร์1โลก-เบอร์1อังกฤษ

ไม่ใช่แมนซิตี้!เป๊ปเปิดใจยกทีมไหนเบอร์1โลก-เบอร์1อังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิชยกบาเยิร์นคือทีมที่เจ๋งที่สุดของโลก ส่วนในอังกฤษคือลิเวอร์พูลเพราะเพิ่งคว้าแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจว่าในมุมส่วนตัวยกให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ขณะที่ในอังกฤษ ลิเวอร์พูล คือเต้ยจากการคว้าแชมป์ลีกปีที่แล้ว


แม้ยอดกุนซือวัย 50 ปีจะปลุกปั้น "เรือใบสีฟ้า" จนกลายเป็นทีมแกร่งในลีกอังกฤษกวาดแชมป์มากมายโโยเฉพาะซีซั่น 2018-19 คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ขณะที่ซีซั่นนี้นำโด่งเป็นจ่าฝูงทำให้หลายฝ่ายยกให้เป็นทีมที่เก่งที่สุดในอังกฤษ


ล่าสุดกวาร์ดิโอล่า เผยว่าพวกเขาไม่ใช่เบอร์ 1 เมืองผู้ดีพร้อมยก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่เก่งที่สุดในโลกในตอนนี้


"ปัจจุบันทีมที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลกคือ บาเยิร์น มิวนิค เพราะพวกเขาได้แชมป์มาแล้วทุกรายการ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด"


"ส่วนในอังกฤษ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ในซีซั่นที่แล้วพวกเขาจึงเป็นทีมที่เก่งที่สุด ถ้าคุณอยากจะชิงมงกุฎมาให้ได้คุณก็ต้องเป็นแชมป์ และในช่วงเดือนมีนาคมมันยังไม่มีใครเป็นแชมป์กันทั้งนั้น"


"เราต้องทำผลงานให้ดีและพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่ในขณะเดียวกันเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เราทำผลงานได้สุดยอดถ้ามองถึงเฉพาะผลการแข่งขัน เมื่อเราเล่นได้ดีเรามักจะชนะแบบสบายๆ ได้ แต่ต่อให้เราเล่นได้ไม่ดีเราก็ยังสามารถเก็บ 3 แต้มได้เหมือนกัน อย่างเช่นนัดล่าสุดที่ เวสต์แฮม เล่นได้สุดยอดมากๆ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง