TNN online ผลงานเข้าตา! เลสเตอร์พร้อมทุ่มดึง "ลินการ์ด"เสริมดุเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลงานเข้าตา! เลสเตอร์พร้อมทุ่มดึง "ลินการ์ด"เสริมดุเกมรุก

สื่อดังในอังกฤษเผย เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษเข้าเสริมทีม หลังทำผลงานได้ดี เยี่ยมกับ เวสต์แฮม ในขณะนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุก วัย 28 ปี ชาวอังกฤษ ของ"ปีศาจแดง"เข้ามาเสิรมทัพ หลัง แข้งคนดังกล่าวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม 


เจสซี่ ลินการ์ด วัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทัพ"ขุนค้อน"ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ แข้งคนดังกล่าวจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงเล่นไป 4 เกม ก่อนทำได้ 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมดังในพรีเมียร์ลีก 


โดยตอนนี้มีทางฝั่งของ วสต์แฮม ที่พร้อมจะดึงตัวแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีมเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นทางฝั่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมทาบแข้งคนดังกล่าวเข้าทีมเช่นกัน 


สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำให้ทางสโมสรพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม หากว่าได้ค่าตัวที่ราวๆ 15 ล้านปอนด์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง