TNN online ปืนฝืดหนแรก!เผยสถิติเชลซีเจ๊าแมนยู0-0ไปกลับหนแรกรอบ99ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปืนฝืดหนแรก!เผยสถิติเชลซีเจ๊าแมนยู0-0ไปกลับหนแรกรอบ99ปี

ปืนฝืดหนแรก!เผยสถิติเชลซีเจ๊าแมนยู0-0ไปกลับหนแรกรอบ99ปี

หลังจากเชลซีทำได้แค่เสมอแมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ทำให้เป็นหนแรกรอบ 99 ปีที่คู่นี้เจอกันแล้วยิงไม่ได้ทั้งสองนัดในลีกซีซั่นเดียวกัน ขณะที่ "ปีศาจแดง" อาการหนักยิงไม่ได้เลยในเกมลีก 6 นัดหลังสุดที่เจอกับทีมกลุ่มท็อปซิกซ์

ควันหลังหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ส่งผลให้การเจอกันของคู่นี้ลงเอยด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ทั้งสองนัดซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 99 ปี


เกมเมื่อคืนนี้ทั้งสองทีมสร้างดอกาสยิงได้ค่อนข้างมากแต่กลับจบสกอร์กันไม่เฉียบคมเท่าไหร่ทำให้ลงเอยเสมอกันไป 0-0 ขณะที่เกมแรกที่คู่นี้เจอกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้เกมลีกซีซั่นนี้ที่ "ปีศาจแดง" เจอ " สิงห์บลูส์" ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 ทั้งสองเกม


โดยครั้งล่าสุดที่ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊าจืดทั้ง 2 หนในเกมลีกซีซั่นเดียวกันเกิดขึ้นในฤดูกาล 1921-22 โดยเป็นสมัยที่ลีกสูงสุดยังใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 อยู่ ซึ่งตอนนั้นเกมลีกเน้นเตะแบบเจอกันเองติดต่อกันไปเลย โดยเกมแรกเป็นการเสมอกันที่บ้านของ เชลซี ในวันที่ 10 กันยายน 1921 ก่อนจะมาเจ๊าแบบไร้สกอร์ที่บ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอีก 7 วันให้หลัง แถมท้ายที่สุดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนต้องตกชั้นไปเล่นใน ดิวิชั่น 2 ส่วน เชลซี ได้อันดับ 9


ทั้งนี้ผลการแข่งขันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูไม่ได้เลยในการลงเล่นเกมลีก 6 นัดหลังสุดที่เจอกับทีมกลุ่มท็อปซิกซ์ ประกอบด้วย เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา, แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 วันที่ 1 พฤศจิกายน, เจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ช่วงกลางเดือนธันวาคม, เสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์เมื่อกลางเดือนมกราคม, เจ๊า อาร์เซน่อล 0-0 ช่วงปลายเดือนมกราคม 2021 และนัดล่าสุดเสมอ "สิงห์บลูส์" แบบเป้าสะอาด



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง