TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 26 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 26 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 26 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 44 คะแนน รั้งอันดับ 5 ขณะที่ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม รั้งรองฝูงอยู่ แต่ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เพิ่มเป็น 12 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 26  "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์  รับการมาเยือนของ  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามต่อบอลเชื่อมเกมเพื่อทำเกมรุกหวังทำประตู แต่เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้ง ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 13 ทีมเยือนได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งข้ามกำแพง แต่ยังเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ ที่พุ่งไปปัดบอลออกไปได้ หลังจากนั้นเกมดำเนินต่อไป 

นาทีที่ 21 เจ้าถิ่นได้จังหวะสวนกลับ เมสัน เมาน์ท เปลี่ยนบอลจากด้านซ้าย ไปทางขวาให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้บอลก่อนไหลบอลไปให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่เติมขึ้นมาทางด้านขวาก่อนเปิดบอลกลับมาให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดเสาออกไป 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างผลัดกันครองบอลเพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่ยังไม่มีทีมไหนที่มีจังหวะจบสกอร์ได้อย่างจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 35 นาที เชลซี ยังเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชลซี เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 เบน ชิลเวลล์ ได้บอลขึ้นทาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาในเขตโทษให้ ฮาคิม ซีเยค ได้จังหวะยิงเต็มๆ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา ก่อนมาเข้าทาง เมสัน เมาน์ท ได้จังหวะยิงซ้ำแต่ยังไปติดบล็อคของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

นาทีที่ 60 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัดบอลก่อนไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะทำชิ่งส่งไปให้ แดเนี่ยล เจมส์ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นอีก 1 นาที ลุค ชอว์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษแต่บอลเลยไปถึง แอรอน วาน-บิสซาก้า จับบอลก่อนไหลมาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปติดเซฟของ เอดูอาร์ เมนดี้ ปัดบอลออกมาได้ 

นาทีที่ 67 ลุค ชอว์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนส่งกลับมาให้ ลุค ชอว์ แล้วแทงบอลต่อมาให้ เฟร็ด ได้จงหวะยิงโล่งๆหน้าเขตโทษ แต่บอลโค้งหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 74 รีซ เจมส์ ได้บอลทางด้านขวาก่อนจ่ายมาให้ ฮาคิม ซีเยค ก่อนส่งให้ มัตเตโอ โควาซิช ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลโค้งเข้าประตุก แต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา ที่พุ่งไปรับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 85 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าครองบอลบุกก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ ได้จังหวะกระชากบอลมาทางฝั่งซ้าย แล้วตัดสินใจยิงแต่บอลยังไปเข้ามือของ ดาบิด เด เคอา

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 44 คะแนน รั้วอันดับ 5 ขณะที่ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม รั้งรองฝูงอยู่ แต่ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เพิ่มเป็น 12 แต้ม 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี ระบบ (3-4-1-2) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (รีซ เจมส์ น.46),เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , มัตเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ ; เมสัน เมาน์ท,ฮาคิม ซีเยค (ติโม แวร์เนอร์ น.78); โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (คริสเตียน พูลิซิช น.65)

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ  (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด ; เมสัน กรีนวู้ด (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.79), บรูโน่ แฟร์นันด์ส,แดเนี่ยล เจมส์ ; มาร์คัส แรชฟอร์ด


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง