TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

รูเบน เนเวส เอี้ยวตัวโหม่งช่วย วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "หมาป่า" อดเฮ 3 นัดติดต่อกัน ยังรั้งอันดับ 12 เก็บได้ 34 แต้ม ด้าน "สาลิกาดง" ไร้ชัย 3 เกมติด อยู่ที่ 17 มี 26 แต้ม มากกว่า ฟูแล่ม ทีมโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 26 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิก เล่นกันสั้นๆ ก่อนที่ โจ วิลล็อค จะโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษของ วูล์ฟแฮมป์ตัน แล้วเป็น อิซัค เฮย์เด้น ได้ขึ้นโขก แต่ไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ รับเอาไว้ได้สบายๆ

นาทีที่ 12 นิวคาสเซิ่ล ได้เสียวจากจังหวะที่ จอนโจ เชลวี่ วางบอลให้ มิเกล อัลมิร่อน วิ่งหลุดเดี่ยวขึ้นไป แล้วปั่นด้วยซ้าย บอลติดไซด์โป้งโค้งไปชนเสาไกล ออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

ต่อมาในนาทีที่ 21 เจ้าบ้านมีโอกาส จากการที่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เปิดบอลข้ามฟากไปให้ เอมิล คราฟธ์ ได้ลองส่องไกล บอลตกพื้น แต่ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตู วูล์ฟแฮมป์ตัน

นาทีที่ 24 นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ใส่สกอร์ หลังจากที่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลากบอลลุยผ่านด่านผู้เล่นของทีมเยือนทะลุเข้าไป ก่อนจ่ายให้ โจ วิลล็อค ได้ยิง แต่ไปติดเซฟ บอลกระดอนออกมาเข้าทาง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้ซัดซ้ำอีกครั้ง ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินชี้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

ถัดมาในนาทีที่ 31 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ลุ้น โดย ชูเอา มูตินโญ่ ไหลบอลย้อนคืนให้ รูเบน เนเวส เบิ้ลไปยังเสาไกลถึง อดาม่า ตราโอเร่ ได้โหม่ง แต่ไปติดเซฟของ มาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดไปชนเสาเด้งออกหลังแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 45 ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิก ก่อนที่จะเล่นลูกสูตร แล้ว ชูเอา มูตินโญ่ สะกิดบอลให้ เปโดร เนโต้ ได้ซัด บอลรอดผ่านกำแพงไปแล้ว แต่ไปเข้าซอง มาร์ติน ดูบราฟก้า รับเอาไว้ได้

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 ทีมเยือนมีโอกาส จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ ผ่านบอลให้ รูเบน เนเวส ดึงหนีก่อนง้างเท้ายิง แต่โด่งเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 52 เจ้าบ้านเซ็ตเกมขึ้นมา โดย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เลี้ยงบอลล็อกหลบผู้เล่นของทีมเยือนสามคน ก่อนเปิดเข้าไปตรงกลาง แต่โดนโหม่งสกัด แล้วบอลไปเข้าทาง ไรอัน เฟรเซอร์ ได้ครอสเข้าไปใหม่ถึง จามาล ลาสเซลล์ส ได้ขึ้นโขกโล่งๆ ส่งบอลเขาประตูพา นิวคาสเซิ่ล ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 73 ทีมเยือนเปิดเกมรุกสวนกลับ โดย เนลสัน เซเมโด้ ไหลบอลให้ เปโดร เนโต้ ได้กระชากก่อนครอสเข้าไปตรงกลาง แล้วเป็น รูเบน เนเวส ที่เอี้ยวตัวโหม่ง บอลพุ่งติดปลายมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า แต่ปัดไม่ออก ส่งเข้าประตู ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1

นาทีที่ 81 เจ้าบ้านได้เสียว จากการที่ จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์ จ่ายบอลหักให้ โชลินตอน ได้ยิง ส่งบอลผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ ไปแล้ว แต่ไปติดบล็อก โรเมน ซาอิสส์ ที่ช่วยป้องกันเอาไว้ได้ทันเวลา

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "สาลิกาดง" ไร้ชัย 3 นัดติดต่อกัน อยู่ที่ 17 มี 26 แต้ม มากกว่า ฟูแล่ม ทีมโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน ด้าน "หมาป่า" อดเฮ 3 นัดรวด รั้งที่ 12 เก็บได้ 34 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ (4-3-1-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า ; เอมิล คราฟธ์ (แม็ตต์ ริทชี่ น.72), จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส ; โจ วิลล็อค, อิซัค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ ; มิเกล อัลมิร่อน (ไรอัน เฟรเซอร์ น.46) ; โชลินตอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง (จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์ น.63)

วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบบ (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ ; เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, คอนเนอร์ คัวดี้, โรเมน ซาอิสส์ ; เนลสัน เซเมโด้ (คี-ยาน่า ฮูเฟอร์ น.85), รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร (ราย็อง ไอต์-นูริ น.90+4) ; เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่ ; วิลเลี่ยน โชเซ่ (ฟาบิโอ ซิลวา น.82)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง