TNN online แบบนี้เรียกข่าวดี! "โชต้า"ซ้อมเต็มสูตรแล้ว ใกล้ลงสนามช่วยลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แบบนี้เรียกข่าวดี! "โชต้า"ซ้อมเต็มสูตรแล้ว ใกล้ลงสนามช่วยลิเวอร์พูล

แบบนี้เรียกข่าวดี! โชต้าซ้อมเต็มสูตรแล้ว ใกล้ลงสนามช่วยลิเวอร์พูล

ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว ใกล้ที่จะลงสนามช่วยทัพ"หงส์แดง" ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ เกมรับการมาเยือน เชลซี

ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะตัวรุกคนเก่งชาวโปรตุเกส ของลิเวอร์พูล สโมสยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามให้ทีมได้แล้ว หลังกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบให้ทีมมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ดาวเตะคนเก่งวัย 24 ปี ชาวโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บอย่างนหักตั้งแต่เกมที่ทีม พบกับ มิดทิลแลนด์ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวถือเป็นแข้งหลักในแนวรุกของทีม หลังสามารถทำไป 9 ประตู จาก 17 เกมที่ได้ลงเล่น 


โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ดิโอโก้ โชต้า กลับมาซ้อมเบาๆ สักระยะหนึ่งได้แล้ว แต่ทางฝั่งของ"หงส์แดง"ไม่อยากรีบเร่งส่งเจ้าตัวลงสนาม เพราะอาจจะได้รับบาดเจ็บซ้ำเพิ่มเติม 


จนล่าสุด ดาวเตะคนเก่งวัย 24 ปี ได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบตั้งแต่วันจันทร์ ที่ผ่านมา และจะมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ในช่วงวันพุธนี้ เพื่อเตรียมเรียกความฟิต สำหรับการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมที่จะเปิดบ้าน พบกับ เชลซี วันที่ 4 มีนาคมนี้ 


ซึ่งเป็นไปตามกำหนดการคืนสนามตามแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้ปรึกษากับทีมแพทย์ แล้วว่า หากรีบเร่งส่งนักเตะลงเล่นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ อาจะจะเสี่ยงทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บซ้ำได้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง