TNN online ตำนานดาวยิงอัด"มาร์กซิยาล"เล่นกองหน้าจริงหรือเปล่า เหมือนไม่อยากทำประตู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานดาวยิงอัด"มาร์กซิยาล"เล่นกองหน้าจริงหรือเปล่า เหมือนไม่อยากทำประตู

ตำนานดาวยิงอัดมาร์กซิยาลเล่นกองหน้าจริงหรือเปล่า เหมือนไม่อยากทำประตู

อลัน เชียร์เรอร์ ออกโรงต่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด ว่า เหมือนไม่อยากทำประตูเลย ทั้งที่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตกองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาไม่มีกระหายที่อยากจะยิงประตูเลย ทั้งๆที่ได้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า


โดยในซีซั่นนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นให้"ปีศาจแดง"ไปแล้ว 31 นัดในทุกรายการ แต่ทำได้เพียง 7 ประตู เท่านั้น จนโดนวิจารณ์ถึงฟอร์มการจบสกอร์ ของดาวยิงชาวฝรั่งเศส อย่างหนัก ว่าตกลงไปจากซีซั่นก่อนอย่างมาก


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น อลัน เชียร์เรอร์ ที่ออกมากล่าวว่า "เขาคือกองหน้าของ"ปีศาจแดง"นะ ได้ลงเล่นให้ทีมในพรีเมียร์ลีกไปถึง 20 นัด แต่เขายิงได้เพียง 4 ลูก เท่านั้น นี่เขาลงเล่นเป็นกองหน้าให้ทีมจริงๆหรือเปล่า"


"เขามีทั้งความเร็ว มีทักษะที่ดี แต่มักขยับออกไปรอด้านข้าง ซึ่งมันไม่ได้อยู่ในเขต ที่จะจบสกอร์ได้เลย แถมในกรอบเขตโทษ ก็ขาดคนที่จะค่อยพักบอลหรือพลิกบอลเข้าไปทำประตู"


"ผมจำได้ว่า เขาไม่ชอบที่โดนส่งไปเล่นเป็นปีกให้ทีม แต่ไม่เข้าใจว่า พอเขาได้เล่นกองหน้า ทำไมถึงชอบวิ่งออกไปรับบอลทางด้านข้าง แถมยังไม่ค่อยขยับหาช่องในเขตโทษอีก นี่เขาอยากเล่นเป็นกองหน้าจริงๆใช่ไหม"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง