TNN online คำนวณแต้มแล้ว! "เวนเกอร์" ชี้ซีซั่นนี้เชลซีมีสิทธิ์หลุดท็อปโฟร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คำนวณแต้มแล้ว! "เวนเกอร์" ชี้ซีซั่นนี้เชลซีมีสิทธิ์หลุดท็อปโฟร์

คำนวณแต้มแล้ว! เวนเกอร์ ชี้ซีซั่นนี้เชลซีมีสิทธิ์หลุดท็อปโฟร์

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ทำนายว่า ในฤดูกาลนี้ เชลซี จะกลายเป็นทีมที่หลุดออกจากท็อปโฟร์ แม้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหม่ของทีม "สิงห์บลูส์" จะยังไม่พบกับคำว่าพ่ายแพ้ก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เชื่อว่า เชลซี จะไม่สามารถจบใน 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ได้ หลังจากเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เชลซี ชนะมา 4 นัด และเสมอ 2 เกม นับตั้งแต่แต่งตั้ง ทูเคิ่ล เป็นผู้จัดการทีมแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด และปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง โดยตามหลังท็อปโฟร์ อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ เชลซี เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ เรียกผลงานของพวกเขาว่า "ไร้กังวล" โดยกล่าวผ่าน beIN Sports ว่า "สิ่งที่ผมจะบอกคือ มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว แม้ว่าจะมีทีมหนึ่งมีความสุขมากกว่าอีกทีมก็ตาม"


"แน่นอนว่า เซาแธมป์ตัน คือ ทีมที่ความสุขมากกว่า หลังจากหยุดผลงานที่ย้ำแย่ของพวกเขาได้ สิ่งที่น่ากังวลเล็กน้อยสำหรับ เชลซี คือ พวกเขาไม่ได้ดีที่สุด ซึ่งในลีกนี้มันมีช่วงที่คุณอาจจะฟอร์มตกได้เป็นธรรมดา แต่คุณก็ไม่รู้สึกว่า มีศักยภาพมากพอในทีมชุดนี้ ไม่ใช่ในด้านแท็กติก, พละกำลัง, ความดุดัน หรือในด้านระบบ"


"ผมดูที่จำนวนแต้มของพวกเขาในการแข่งขันจนถึงตอนนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาจะทำได้ 63 แต้ม นั่นอาจจะไม่มากพอสำหรับการติดท็อปโฟร์ ผมผมประเมินจากการที่พวกเขาทำได้เพียง 43 คะแนน จาก 25 เกม และโดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะจบที่ 63 แต้ม และ 63 แต้มนั้นโดยปกติแล้ว คุณจะไม่อยู่ใน 4 อันดับแรก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง