TNN online ชี้ชะตา! เผยสเปอร์สให้โอกาส "มูรินโญ่" แก้ตัวอีก 4 นัด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชี้ชะตา! เผยสเปอร์สให้โอกาส "มูรินโญ่" แก้ตัวอีก 4 นัด

ชี้ชะตา! เผยสเปอร์สให้โอกาส มูรินโญ่ แก้ตัวอีก 4 นัด

มีรายงานว่า 4 เกมถัดไปของ สเปอร์ส จะเป็นการชี้ชะตาเก้าอี้กุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ หากยังโชว์ฟอร์มไม่กระเตื้อง เตรียมโดนปลดออกจากตำแหน่ง

The Telegraph รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ หาก โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พาทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานไม่กระเตื้องภายใน 4 เกมที่กำลังจะมาถึง พวกเขาอาจจะต้องขอแยกทาง แล้วตั้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เฮดโค้ชหนุ่มของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาทำหน้าที่แทน


โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ภายใต้ความกดดัน หลังจากฟอร์มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง โดยพวกเขาแพ้ 5 นัด จาก 6 เกมในลีกล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง และยังตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ อีกด้วย 


ตอนนี้ตำแหน่งกุนซือของ มูรินโญ่ ตกอยู่ในความเสี่ยง และจากข้อมูลของ The Telegraph อ้างว่า อีก 4 เกมถัดไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมีความสำคัญต่อชะตากรรมของ เทรนเนอร์วัย 58 ปี 


โดย "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมลงเล่นศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 พบ โวล์ฟสแบร์เกอร์ร์ ในคืนวันพุธที่ 24 ก.พ.นี้ จากนั้นจะมีเกมพรีเมียร์ลีกกับ เบิร์นลี่ย์, ฟูแล่ม และคริสตัล พาเลซ ในสัปดาห์ถัดไป


ทั้งนี้เมื่อสโมสรคู่แข่ง 3 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งอยู่ในอันดับท้ายตาราง อาจเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเขาจะเก็บแต้มได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามหากผลลัพธ์ไม่ได้ออกมาเป็นอย่างที่หวัง อาจมีการตั้งคำถามถึงตำแหน่งของ มูรินโญ่ อีกครั้ง


ซึ่ง The Telegraph ยังเสริมอีกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาแทนที่ หากต้องแยกทางกับ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชที่อยู่ลิสต์อันดับต้นๆ ที่พวกเขาต้องการ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง