TNN online แมนยูมาสอง! เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูมาสอง! เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25

แมนยูมาสอง! เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 25 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งมาจากผลงานของนักเตะที่ช่วยยกระดับทีมได้ วันนี้เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มเยี่ยม

เมื่อจบเกมนัดที่ 25 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เราคัดมาเน้นๆดังนี้


ผู้รักษาประตู


รุย ปาตริซิโอ (วูล์ฟแฮมป์ตัน) - ทำหน้าที่หน้าปากประตูให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยป้องกันให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ออกแรงเซฟไปถึง 7 ครั้ง จนช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู ก่อนเก็บคลีนชีต พร้อมเป็นชัยชนะของทีมได้สำเร็จ


กองหลัง


ยาน เบดนาเร็ค (เซาธ์แฮมป์ตัน) - ทำหน้าป้องกันก่อนเข้าพื้นที่อันตรายได้อย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยปิดพื้นที่สุดท้ายจนแทบหาช่องเข้าไปยิงโล่งๆได้น้อยครั้ง แถมเจ้าตัวยังเอาชนะลูกกลางอากาศได้หลายครั้ง จนช่วยให้ทีมมีหนึ่งแต้มได้สำเร็จ

 

ไคล์ บาร์ทลี่ย์ (เวสต์บรอมวิช) - หลังจากที่ทีมต้องเหลือ 10 คน ในช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าตัวก็ทำหน้าที่ ช่วยให้เกทรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น ก่อนยังสามารถขยับขึ้นมาช่วยต่อบอลให้ทีม รวมทั้งวางบอลยาวให้ทีมได้ด้วย 


โทซิน อดาราบิโอโย่ (ฟูแล่ม) - เป็นตัวหลักในแผงหลังของทีม หลังสามารถจัดการเกมรับของฝั่งทีมเยือนได้อยู่หมัด จนทีมสามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ รวมทั้งยังสามารถขยับขึ้นมาลุ้นทำประตูให้ทีมจากจังหวะลูกตั้งเตะหลายครั้ง


กองกลาง


ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (เลสเตอร์ ซิตี้) - ใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอลทำเกมได้ดี แถมยังขยันตามเก็บบอลจนสามารถจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้ ก่อนเจ้าตัวจะมาตามซ้ำจังหวะยิงของเพื่อน เป็นประตูให้ทีมนำห่าง ก่อนชนะไปได้


แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (คริสตัล พาเลซ) - เล่นได้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ขยับขึ้นไปเติมเกมรุกด้วยการเปิดบอลสวยๆ จ่ายให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้วอลเลย์ ส่งบอลเข้าประตูพาทีมบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน คว้าสามแต้มได้สำเร็จ แถมยังลงไปช่วยเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย


บรูโน่ แฟร์นันด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) - แม้วันนี้จะสร้างสรรค์เกมรุกได้ค่อนข้างน้อย เนื่องจากโดนตามประกบ ทำให้เพื่อนจ่ายบอลให้เล่นยาก แต่ก็ยังทำได้ 1 แอสซิสต์ และยิงจุดโทษได้เฉียบอย่างขาด ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ 


เจสซี่ ลินการ์ด (เวสต์แฮม) - สามารถต่อบอลเชื่อมเกมให้ทีมได้ดี แถมยังสามารถเล่นบอลในจังหวะสวนกลับให้ทีมได้หลายครั้ง ทั้งต่อบอลสั้น ทั้งวางบอลยาว ก่อนเป็นคนยิงประตูช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0 ก่อนที่สุดท้ายจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ


กองหน้า


ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯ ซิตี้) - ใช้ความเร็วพาบอลเข้าพื้นที่อันตรายหลายครั้ง แถมยังสามารถต่อบอลเชือ่มเกมได้อย่างโดดเด่น ก่อนเป็นคนโหม่งประตูชัยให้ทีมตั้งแต่เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที หลังจากนั้นยังมีโอกาสอีกหลายครั้งแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ 


มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ใช้ความเร็วกับความสามารถเฉพาะตัวลากเลื้อยเข้ากดดันแนวรับ นิวคาสเซิ่ล ได้ตลอด จนเบิกสกอร์ให้ทีมออกนำก่อน และเป็นคนเรียกจุดโทษได้ด้วย ซึ่งถือว่ามีบทบาทกับเกมมากพอสมควร


ริชาร์ลิซอน (เอฟเวอร์ตัน) - ได้โอกาสยิงประตูให้ทีมออกนำตั้งแต่ 3 นาทีแรก หลังจากนั้นมีจังหวะกระชากบอลสวนกลับให้ทีมได้ดี ก่อนมามีจังหวะกระชากบอลช่วงท้ายเกมก่อนจ่ายให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตู แต่ทีมได้จุดโทษจากจังหวะต่อเนื่อง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง