TNN online ลิเวอร์พูลมีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!อัพเดทอาการโชต้า,เฮนเดอร์สัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลมีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!อัพเดทอาการโชต้า,เฮนเดอร์สัน

ลิเวอร์พูลมีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!อัพเดทอาการโชต้า,เฮนเดอร์สัน

สาวก"หงส์แดง" เริ่มมีข่าวดีบ้างหลัง ดิโอโก้ โชต้า ตัวรุกโปรตุกีสเตรียมกลับมาซ้อมเต็มสูบกับ ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในวันพุธนี้ แต่ก็ต้องเจอข่าวร้ายไปในตัวเมื่อต้องชวดใช้งานจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องกัปตันทีมหลายสัปดาห์

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่าดิโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้และมีโอกาสฟิตทันช่วยทีมในเกมพบ เชลซี เดือนมีนาคมนี้


ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ "หงส์แดง" บุกเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคมปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาลงเรียกความฟิตในโรงยิมและซ้อมเบาๆ ได้แล้ว


ล่าสุดเดลี่ เมล ระบุว่า โชต้า เริ่มมีความฟิตมากขึ้นและพร้อมที่จะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันพุธนี้ แต่ยังเร็วไปที่กลับมาช่วยทีมในในเกมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้ในเกมเปิดแอนฟิลด์รับมือ เชลซี วันที่ 4 มีนาคมนี้ 


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องพบข่าวร้ายสวนทางเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องกัปตันทีมจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะชวดช่วยทีมถึง 5 เกมประกอบด้วยเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ฟูแล่ม และ วูล์ฟแฮมป์ตัน รวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่สอง กับ แอร์เบ ไลป์ซิก


จกาอาการบาดเจ็บของ เฮนเดอร์สัน ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากใช้งานเซนเตอร์อาชีพแต่เป็นดาวรุ่งอย่าง โอซาน คาบัค, แนต ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์ และ เบน เดวิส ลงเล่นแทนหลังทั้งฟาบินโญ่, เฟอร์กิล ฟานไดค์จ, โจ โกเมซ และ โฌเอล มาติป ต่างได้รับบาดเจ็บพักยาวมาก่อนหน้านี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง