TNN online เรือใบไม่สนแล้ว! แมนยูหมดคู่แข่ง เล็งทาบกองหลังฟิออเรนติน่าเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรือใบไม่สนแล้ว! แมนยูหมดคู่แข่ง เล็งทาบกองหลังฟิออเรนติน่าเสริมทัพ

เรือใบไม่สนแล้ว! แมนยูหมดคู่แข่ง เล็งทาบกองหลังฟิออเรนติน่าเสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ทางสะดวก หลัง แมนฯ ซิตี้ เลิกสนใจคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช แล้ว ทำให้"ปีศาจแดง"เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าแข้งคนดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังในอังกฤษรายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังชาวเซอร์เบียของฟิออเรนติน่า เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังวัย 23 ปี ชาวเซอร์เบีย ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ก่อนที่ล่าสุด"เรือใบสีฟ้า"จะเลิกล้มความสนใจในแข้งคนดังกล่าวไปแล้ว


ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ก็เหมือนไม่ได้มีความตั้งใจจริงที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังชาวเซอร์เบีย เท่าไหร่ ทำให้ตอนนี้น่าจะเหลือแค่เพียงแค่"ปีศาจแดง"เท่านั้น ที่พร้อมจะเดินเครื่องดึงตัวกองหลังชาวเซอร์เบีย วัย 23 ปี เข้ามาเสิรมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


โดยทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองหลังคนใหม่เข้ามาเสิรมทีม และได้เล็งไปที่ นิโกล่า มิเลนโควิช เพือ่เอามาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพื่อให้เกมรับของทีมเหนียวแน่มากขึ้น


สำหรับ นิโกล่า มิเลนโควิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย วัย 23 ปี ถูกมองว่ามีการเล่นคล้ายคลึงกับ เนมันย่า วิดิช อดีตกองหลังคนดังของ"ปีศาจแดง" และมีค่าตัวราวๆ 40-50 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง