TNN online หมดไฟ! เร้ดแน็ปป์ชี้ "โอบาเมยอง" ผ่านพ้นช่วงพีคสุดในอาชีพไปแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หมดไฟ! เร้ดแน็ปป์ชี้ "โอบาเมยอง" ผ่านพ้นช่วงพีคสุดในอาชีพไปแล้ว

หมดไฟ! เร้ดแน็ปป์ชี้ โอบาเมยอง ผ่านพ้นช่วงพีคสุดในอาชีพไปแล้ว

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล ระบุชื่อนักเตะ "ปืนใหญ่" ที่สร้างความอับอายให้กับ อาร์เซน่อล ในเกมพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล เล็งจวกไปที่ 3 สตาร์ของอาร์เซน่อล เนื่องจากไม่สามารถสร้างความประทับใจใดๆ ในเกมเปิดรังเอมิเรตส์ พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เร้ดแน็ปป์ วิพากษ์วิจารณ์แนวรุกของ อาร์เซน่อล โดยชี้ว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, นิโกล่าส์ เปเป้ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ไม่สามารถสร้างความกดดันใดๆ ให้กับแนวรับ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัย 18 นัดติดต่อกันในทุกรายการ


โดยเกมดังกล่าว "ปืนใหญ่" จัดการยิงเข้าเป้าได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เนื่องจากแนวรุกของพวกเขาถูกทำลาย โดยการป้องกันที่น่าประทับใจของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งกองหน้าอย่าง โอบาเมยอง ตำแหน่งปีกอย่าง เปเป้ และ โอเดการ์ด กองกลางตัวรุก ที่ไม่สามารถเจาะเข้าไปในพื้นที่อันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ได้เลย


เร้ดแน็ปป์ แสดงความกังวลของเขาเกี่ยวกับฟอร์มที่น่าเบื่อของนักเตะทั้ง 3 คนนี้ ก่อนที่จะแยกประเด็นเกี่ยวกับ โอบาเมยอง ออกมา ในเรื่องของการจบสกอร์ที่ถูกวิจารณ์มาพักใหญ่


"ดู โอบาเมยอง สิ! โอบาเมยอง ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ดีที่สุดไปแล้ว เขามีช่วงเวลาหนึ่งของเขาสำหรับการทำแฮตทริก" เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่าน Sky Sports


"เวลาที่ผมดูเขา บางครั้งมันเหมือนกับว่า เขาสูญเสียพลังไป คุณเคยเห็นเขาวิ่งฝ่าผู้เล่นคู่แข่งในสมัยที่เขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกใหม่ๆ"


"ผมเห็นเขาเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งตอนนที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนี้ผมเห็นผู้เล่นคู่ต่อสู้ของเขาจัดการเขาได้ทุกครั้งไป และเขาเป็นผู้นำในทีมของคุณ!"


"ผมว่า (บูกาโย่) ซาก้า และ (เอมิล) สมิธ โรว์ พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้นำทาง และเป็นผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ผมรู้สึกว่า ต้องยกระดับขึ้นมากกว่านี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง