TNN online ฟุตบอลมักมีเซอร์ไพรส์!โซลชาหวังพาแมนยูชนะเรื่อยๆเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟุตบอลมักมีเซอร์ไพรส์!โซลชาหวังพาแมนยูชนะเรื่อยๆเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

ฟุตบอลมักมีเซอร์ไพรส์!โซลชาหวังพาแมนยูชนะเรื่อยๆเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนแอบหวังลึกๆว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แม้จะตามหลังแมนฯ ซิตี้ไกลถึง 10 แต้ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าขอโฟกัสแค่กับผลงานของทีมพร้อมยอมรับยังแอบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


แม้ "ปีศาจแดง" จะเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่มาได้ประตูขึ้นนำจากความสามารถเฉพาะตัวของมาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนโดน อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ซัดตีเสมอ ในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังจะเร่งเครื่องยิงสองลูกจากแดเนี่ยล เจมส์ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษปิดกล่องพาทีมเก็บชัยได้สำเร็จ


จากชัยชนะเกมนี้ทำให้แมนฯ ยูไนต็ด ยังตามหลังแมนฯ ซิตี้ 10 แต้มเท่าเดิมจากการลงเล่น 25 นัดเท่ากันวึ่งโซลชามองว่าหากโฟกัสแค่ผลงานทีมตัวเองเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์


กุนซือนอร์วีเจี้ยนเผยหลังเกมชนะสาลิกาดงว่า  "เราต้องเร่งจังหวะในการเล่นขึ้นมาพอสมควร โดยเฉพาะในพื้นที่สุดท้าย และผมรู้สึกว่าเราจัดการสิ่งนี้ได้ดีจริงๆ"


"มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอหลังจากเล่นเกมเยือนฟุตบอลถ้วยยุโรป แม้ว่าเราจะครองเกมได้ และได้ต่อบอลกันเยอะ แต่เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากนัก ผมรู้สึกว่าในครึ่งหลังเราสามารถหาตำแหน่งของเราได้ดียิ่งขึ้น"


โซลชาพูดทิ้งท้ายเรื่องโอกาสคว้าแชมป์ว่า "เราไม่สามารถควบคุมผลงานทีมอื่นได้ เราแค่โฟกัสไปที่ผลงานของตัวเอง และทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกๆ เกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


"สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้และในวงการฟุตบอลเคยเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์มากมายมาแล้ว" 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง