TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 อาร์เซนอล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 อาร์เซนอล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 อาร์เซนอล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซนอล เปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดย สเตอร์ลิง โขกพังประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม ทำให้"เรือใบสีฟ้า"เฮเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกัน นำฝูงต่อ ขณะที่ "ปืนใหญ่"พ่าย3จาก4เกมหลัง อยู่ที่ 10

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 25 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น. วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที ริยาร์ด มาเรซ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ามาในเขตโทษ แล้วเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง ได้จังหวะโหม่งส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำ อาร์เซน่อล 1-0 

นาทีที่ 7 ชูเอา คันเซโล่ จ่ายบอลให้ ริยาร์ด มาเรซ ได้จังหวะพาบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงบอลไปแฉ,บกองหลังเจ้าถิ่นก่อนหลุดออกหลังไป

หลังจากนั้นในนาทีที่ 26 ทีมเยือนยังเป็นฝ่ายครองบอลบุกอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่มีจังหวะได้จบสกอร์แบบจะแจ้ง ทำให้สกอร์ยังคงเดิมที่ แมนฯ ซิตี้ นำ อาร์เซน่อล 1-0 

นาทีที่ 30 เจ้าถิ่นได้จังหวะตอบโต้ขึ้นมาบ้างก่อนเป็น คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ได้จังหวะจบสกอร์ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น เอแดร์ซอน ที่รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 44 เอ็คตอร์ เบเยริน โหม่งบอลให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ก่อนได้บอลเลี้ยงเข้าเขตโทษ แล้วพยายามจ่ายคืนให้ เอ็คตอร์ เบเยริน แต่โดนสกัดบอลได้ แต่บอลยังมาเข้าทาง นิโกล่าส์ เปเป้ ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดเสาออกไป 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ บุกนำ อาร์เซน่อล 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนพยายามหาช่องเปิด แต่เลือกจ่ายมาให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้จังหวะยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 56 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนพยายามหาช่อง แล้วตัดสินใจยิงบอลไปแฉลบกองหลังมาเข้าทาง อิลคาย กุนโดกัน ได้จังหวะยิงบอลโค้งเข้ากรอบแต่ยังเป็น แบรนด์ เลโน่ ที่พุ่งไปปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 72 ชูเอา คันเซโล่ พยายามเตะเปิดบอลแต่บอลลอยมาปากประตู ทำให้ เอแดร์ซอน  ต้องใช้เท้าเตะบอลออกมา ก่อนบอลไปเข้าทาง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้จังหวะยิงสวนแต่บอลหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 79 ชูเอา คันเซโล่ ส่งบอลไปให้ กาเบรียล เชซุส ก่อนที่จะเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนไหล่กลับมาให้ ชูเอา คันเซโล่ ได้จังหวะดึงบอลหลอกกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนพยายามยิงแต่บอลหลุดเสาออกไป 

จากจังหวะดังกล่าว ชูเอา คันเซโล่ ไปกระแทกที่ศรีษะของ ร็อบ โฮลดิ้ง ก่อนเข้าเขตโทษ ทำให้ เจ้าถิ่นเลือกเปลี่ยนตัวคนที่ 4 โดยส่ง ดาวิด ลุยซ์ ลงสนามแทนที่ ร็อบ โฮลดิ้ง นาทีที่ 82 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้"เรือใบสีฟ้า"เฮเป้นเกมที่ 13 ติดต่อกัน นำฝูงต่อ ขณะที่ "ปืนใหญ่"พ่าย3จาก4เกมหลัง อยู่ที่ 10


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล ระบบ (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ ; เอ็คตอร์ เบเยริน,ร็อบ โฮลดิ้ง (ดาวิด ลุยซ์ น.82),ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ ; โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (ดานี่ เซบายอส น.86), กรานิต ชาคา ; บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด (อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ น.73), นิโกล่าส์ เปเป้ (เอมิล สมิธ โรว์ น.74); ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง

แมนฯ ซิตี้ ระบบ (4-3-3) : เอแดร์ซอน ; ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ; อิลคาย กุนโดกัน,แฟร์นานดินโญ่ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา ; ราฮีม สเตอร์ลิง,เควิน เดอ บรอยน์ (กาเบรียล เชซุส น.62), ริยาร์ด มาเรซ


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง