TNN online พรุ่งนี้ก็ลืมแล้ว!ทูเคิ่ลเผยเหตุถอดฮัดสัน-โอดอยทั้งที่เพิ่งลงสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรุ่งนี้ก็ลืมแล้ว!ทูเคิ่ลเผยเหตุถอดฮัดสัน-โอดอยทั้งที่เพิ่งลงสนาม

พรุ่งนี้ก็ลืมแล้ว!ทูเคิ่ลเผยเหตุถอดฮัดสัน-โอดอยทั้งที่เพิ่งลงสนาม

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันไม่ปลื้มทัศนตคติ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวโรจน์ตัวรุกเชลซีถึงขั้นถออกออกจากสนามทั้งที่เปลี่ยนตัวลงในต้นครึ่งหลังเกมบุกเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซียอมรับตามตรงว่าไม่พอใจทัศนคติของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ไม่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วยทีมจึงโดนเปลี่ยนตัวออกทั้งที่เพิ่งได้ลงสนามในต้นครึ่งหลังเกมบุกเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีรก อังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ปีกจอมพริ้วดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกส่งลงสนามแทน แทมมี่ อับราฮัม ตอนพักครึ่ง ก่อนจะโดนเปลี่ยนออกในนาที 76 ซึ่งเจ้าตัวแสดงท่าทีไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจของกุนซือเมืองเบียร์


ล่าสุด ทูเคิ่ล เผยหลังจบเกมถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ผมไม่สนใจเรื่องของ แทมมี่ อับราฮัม มันไม่ใช่เรื่องของอาการบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องที่เขายากที่จะแสดงคุณภาพออกมาช่วยทีม"


"เขา(อับราฮัม)ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเมื่อเราเปลี่ยนแผนการเล่น เราจึงส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนาม แต่ผมไม่ปลื้มกับทัศนคติของเขา ทั้งเรื่องพละกำลัง และการวิ่งไล่บอล ผมเลยถอดเขาออก"


"เราต้องการคนที่พร้อมเล่น 100 เปอร์เซนต์ ผมรู้สึกว่าเขาไม่พร้อมจะช่วยเรา มันคือการตัดสินใจที่ยาก แต่พรุ่งนี้เราก็จะลืม และเขายังมีโอกาสในการลงสนามในเกมยุโรปกับแอต. มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์"


ทั้งนี้จากผลเสมอเกมนี้ทำให้กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปีหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 5 นัดทุกรายการและยังไม่แพ้ใครใน 7 นัดที่เข้ามาคุมเชลซี


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง