TNN online ลือกันไป! เผยแมนซิตี้ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เมสซี่เลย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลือกันไป! เผยแมนซิตี้ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เมสซี่เลย

ลือกันไป! เผยแมนซิตี้ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เมสซี่เลย

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ และจะรอให้เขาตัดสินใจอนาคตกับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะพิจารณาการเจรจาอย่างเป็นทางการ

ตามรายงานของ ESPN ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกไม่พอใจกับข่าวลือที่บอกว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แล้ว เพื่อต้องการดึงมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยล่าสุดมีการชี้แจงว่า พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ให้ เมสซี่ พิจารณาเลย


แนวรุกวัย 33 ปี เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย จะมีอิสระย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ได้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังสัญญาของเขาหมดลง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็น 2 สโมสรที่กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการสนใจดึงตัว ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทัพมากที่สุด


โดย เมสซี่ สามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ ตั้งแต่เดือนมกราคม แต่แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต และเอเยนต์ของเขาก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้น


แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้กับ เมสซี่ แล้ว ซึ่งมีตัวเลขโดยรวมเหลือ 430 ล้านปอนด์ จากจำนวน 600 ล้านปอนด์ เมื่อกลางปีก่อนที่ลือว่ายื่นให้พิจารณา จนทำให้ว่ากันว่า เมสซี่ อาจจะเมินข้อเสนอดังกล่าวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วหันไปพิจารณาสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ESPN ระบุว่า  "เรือใบสีฟ้า" ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ให้กับ เมสซี่ ได้พิจารณาเลย โดยจะรอดูว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะตัดสินใจอย่างไรกับทาง บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะทำการเคลื่อนไหว และอาจเดินหน้าเจรจาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง