TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 25 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด อดาม่า ตราโอเร่ ซัดชนเสาแล้วบอลกระดอนไปโดนหลัง อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ทำเข้าประตูตัวเอง ส่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ "หมาป่า" เฮ 2 นัดติดต่อกัน ขยับขึ้นรั้งที่ 11 เก็บได้ 33 แต้ม ด้าน "ยูงทอง" พ่าย 2 เกมติด หล่นไปอยู่อันดับ 12 มี 32 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 64

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 25 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลินิวซ์ กราวน์ด รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันในคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 12 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะที่ เปโดร เนโต้ ฉกบอลมาเล่นได้ ก่อนลากขึ้นหน้าแล้วตัดสินใจลองปั่นด้วยซ้าย บริเวณนอกกรอบเขตโทษ แต่ไปติดเซฟ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ผู้รักษาประตูของ ลีดส์

ต่อมาในนาทีที่ 15 ทีมเยือนมีโอกาส จากการหยอดบอลขึ้นหน้าไปให้ ราฟินญ่า ได้ซัดด้วยขวา แต่บอลไปแฉลบผู้เล่นของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ รุย ปาตริซิโอ รับเอาไว้ได้แบบสบาย

นาทีที่ 18 เจ้าถิ่นทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ อดาม่า ตราโอเร่ มองเห็นช่อง แล้วลองซัด แต่ไปติดบล็อกของ ลุค อายลิ่ง บอลกระดอนมาเข้าทาง เปโดร เนโต้ ได้แต่ง แล้วกดเต็มข้อ แต่ไปตรงตัว อิลล็อง เมสลิเย่ร์ รับเอาไว้ได้

ถัดมาในนาทีที่ 20 ลีดส์ ได้ลูกฟรีคิก แล้วเป็น ราฟินญ่า ที่เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษถึง เลียม คูเปอร์ ขึ้นโขกสบัด แต่โดนบางเกินไป ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ นายด่าน วูล์ฟแฮมป์ตัน

นาทีที่ 27 ทีมเยือนได้เสียว จากจังหวะที่ มาเตอุสซ์ คลิช ยิงยัดไปชนเสาแรก แล้วบอลกระดอนไปเข้าทาง ปาสกาล สตรูยิช ได้กดซ้ำ แต่ยังไปติดเซฟ แล้วเด้งเข้าทางจนได้หวดอีกครั้ง แต่ก็ยังติดบล็อก

ต่อมาในนาทีที่ 28 วูล์ฟแฮมป์ตัน โต้กลับเร็ว แล้วเป็น เปโดร เนโต้ ไหลบอลให้ เนลสัน เซเมโด้ ได้ซัด แต่ไปติดเซฟของ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ปัดเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านได้ลุ้น โดย อดาม่า ตราโอเร่ เลี้ยงบอลล็อกหลบจากแดนกลาง ก่อนจ่ายให้ วิลเลี่ยน โชเซ่ ได้ไหลตามน้ำไปยัง เนลสัน เซเมโด้ ง้างเท้ายิง แต่ไม่ผ่านมือ อิลล็อง เมสลิเย่ร์

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามเซ็ตเกมบุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังลุ้นทำประตู แต่ไม่มีจังหวะแบบจะแจ้ง หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 เป็นจังหวะที่ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ จ่ายบอลพลาด แล้วโดน เปโดร เนโต้ ดักทางเอามาเล่นได้ ก่อนลากขึ้นหน้าแล้วซัดด้วยขวา แต่ก็ไม่ดีพอจะเบิกสกอร์ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน

นาทีที่ 63 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม เปิดโดย ราฟินญ่า โยนย้อยไปถึง เลียม คูเปอร์ ขึ้นโหม่งในระยะเผาขน แต่ไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ปัดเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด

ต่อมานาทีที่ 64 เจ้าบ้านฉกบอลมาเล่นได้ โดย อดาม่า ตราโอเร่ ก่อนที่จะเลี้ยงกระชากตัดเข้าใน แล้วกดด้วยขวาเต็มข้อ ส่งบอลชนสามเหลี่ยมกระดอนมาโดนหลัง อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ทำเข้าประตูตัวเอง วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 77 ทีมเยือนมีโอกาส จากตัดบอลมาเล่นได้ ก่อนที่ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ จะจ่ายให้ พาทริก แบมฟอร์ด ได้หลุดเข้าไปซัด ส่งบอลเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินชี้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ ลีดส์ อดใส่สกอร์ตามตีเสมอ

ถัดมาในนาทีที่ 85 เจ้าถิ่นได้ลุ้น โดย วิลเลี่ยน โชเซ่ เคาะบอลย้อนมาให้ ชูเอา มูตินโญ่ ได้วางเท้าปั่นเน้นๆ แต่โด่งเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 90+3 ลีดส์ ทำเกมรุกด้วยการวางบอลยาวขึ้นหน้าให้ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ได้จับแล้วยิง แต่ไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ "หมาป่า" เฮ 2 นัดติดต่อกัน ขยับขึ้นรั้งที่ 11 เก็บได้ 33 แต้ม ด้าน "ยูงทอง" พ่าย 2 เกมติด หล่นไปอยู่อันดับ 12 มี 32 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบบ (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ ; เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, คอนเนอร์ คัวดี้, โรเมน ซาอิสส์ ; เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร (แฟร์นานโด มาร์ซาล น.60, ราย็อง ไอต์-นูริ น.82) ; อดาม่า ตราโอเร่, วิลเลี่ยน โชเซ่ (ฟาบิโอ ซิลวา น.87), เปโดร เนโต้

ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ; เจมี่ แช็คเคิลตัน (ปาโบล เอร์นานเดซ น.66), ลุค อายลิ่ง, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส ; ปาสกาล สตรูยิช ;  ราฟินญ่า, มาเตอุสซ์ คลิช (เอซกาน อลิโอสกี้ น.81), ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน (เอลแดร์ คอสต้า น.81) ; พาทริก แบมฟอร์ด


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง