TNN online ทีมไหนกล้าทุ่ม!สเปอร์สตั้งค่าหัว 'เคน' แพงอันดับ 3 โลก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมไหนกล้าทุ่ม!สเปอร์สตั้งค่าหัว 'เคน' แพงอันดับ 3 โลก

ทีมไหนกล้าทุ่ม!สเปอร์สตั้งค่าหัว 'เคน' แพงอันดับ 3 โลก

สื่อดังอังกฤษ แฉ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสสเปอร์ส ประกาศตั้งค่าหัวแฮร์รี่ เคน หัวหอกคนเก่งอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์หากทีมไหนคิดอยากได้ตัวไปร่วมทีมต้องจ่ายแพงเป็นอันดับ 3 ของโลก

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งค่าหัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมไว้ที่อย่างต่ำ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท)


เคน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่"ไก่เดือยทอง" แบบเต็มตัวในซีซั่น 2014-15 จนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นถูกนำไปโยงกับความสำเร็จของทีมหากซีซั่นนี้ยังมือเปล่าก็พร้อมย้ายหาความสำเร็จใส่ตัว โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ดาวเตะวัย 27 ปีอย่างใกล้ชิด


ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสสเปอร์สต้องการได้ค่าตัวดาวยิงตัวเก่ง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิตินักเตะจากสหราชอาณาจักรที่มีค่าตัวสูงที่สุด และเป็นนักเตะมีค่าตัวสูงเป็นอันดับ 3 ของโลกต่อจาก เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 


ทั้งนี้ปัจุบันนั้น เคน มีสัญญากับวเปอร์สถึงปี 2024 โดยได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์หากพร้อมหน้ามืดจ่ายค่าตัว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง