TNN online ใครกันนะ!แม็กไกวร์ชี้แมนยูเริ่มเสียผลประโชน์หลังมีคนเหน็บVARเข้าข้าง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครกันนะ!แม็กไกวร์ชี้แมนยูเริ่มเสียผลประโชน์หลังมีคนเหน็บVARเข้าข้าง

ใครกันนะ!แม็กไกวร์ชี้แมนยูเริ่มเสียผลประโชน์หลังมีคนเหน็บVARเข้าข้าง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดยังคงหงุดหงิดที่ตัวเองไม่ได้จุดโทษแถมยังโดนจับล้ำหน้าเลยบอกสาเหตุที่ "ปีศาจแดง" เสียผลประโยชน์เพราะโดนกุนซือทีมอื่นๆบ่นเรื่องVAR

แฮร์รี่ แม็กไกวร์กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัดหลังจากหลายคนบ่นเรื่อง  "ปีศาจแดง" ได้ประโยชน์จากการตัดสินของกรรมการและระบบวีเออาร์บ่อยครั้งทำให้ทีมต้องมาเสียผลประโยชน์จาก VAR ในเกมบุกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ปราการหลังวัย 27 ปีไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่กับการตัดสินของกรรมการในเกมนี้โดยมองว่าประตูที่ทีมเสีย เอ็มบาย เดียงเน่ ทำฟาวล์ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก่อน ขณธที่จังหวะที่เขาโดนดึงล้มในกรอบโทษต้องเป็นจุดโทษ แต่กรรมการเปลี่ยนคำตัดสินหลังจากเช็ควีเออาร์ให้เป็นจังหวะล้ำหน้าของแม็กไกวร์แทน


แม็กไกวร์ เผยกับ "เอ็มยูทีวี" สื่อของสโมสรว่าที่ผ่านมาแมนฯ ยูไนเต็ด มักโดนกุนซือทีมคู่แข่งทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ วิจารณ์เรื่องทีมได้จุดโทษบ่อย รวมทั้งได้ผลประโชยช์จากวีเออาร์ซึ่งมันทำให้กรรมการโดนจับจ้องมากเป็นพิเศษ 


"ตั้งแต่ที่คนจากทีมอื่นพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เราได้ประโยชน์จาก วีเออาร์  มันไม่มีครั้งไหนเลยที่กรรมการตัดสินให้เป็นประโยชน์กับเรา"


"ตอนนี้เราไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเรื่องเหล่านั้น ดังนั้นเราเลยต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่ปล่อยให้การตัดสินของกรรมการหรือ วีเออาร์ มาเป็นปัจจัยต่อผลการแข่งขันของเรา"



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง