TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 24 เวสต์บรอมวิช พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 24 เวสต์บรอมวิช พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูสุดสวย ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกตามเจ๊า เวสต์บรอมวิช 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "ปีศาจแดง"มีเพิ่มเป็น 46 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 แต่มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เป็น 7 คะแนน ขณะที่ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" จมรองบ๊วย

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 24 "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ "ผีแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา  21.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เป้นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่ก่อนที่จะเป็น โรเบิร์ต สนอดกราสส์ ได้บอลทางด้านขวา ก่อนไหลกลับมาให้ คอเนอร์ 

กัลลาเกอร์ ได้จังหวะเปิดบอลเข้ามาให้ เอ็มบาย เดียงเน่ ได้โหม่งส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์บรอมวิช ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

หลังจากนั้นเป็นทางฝั่งทีมเยือนพยายามเดินหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูคืนแต่ยังไม่มีจังหวะไหนที่จบสกอร์ได้แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที 

ยังเป็น เวสต์บรอมวิช นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

นาทีที่ 27 ไอส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ได้จัหงวะพาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนคืนบอลมาให้ คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ได้จังหวะเปิดด้วยซ้ายเข้าไปในเขตโทษก่อนเป็น โรเบิร์ต สนอดกราสส์ ได้จังหวะโหม่งบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ปัดบอลข้ามคานไปได้ 

นาทีที่ 44 แฮร์รี่ แม็คไกวร์ พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายบอลให้ ลุค ชอว์ ได้จังหวะเลี้ยงไปสุดเส้นก่อนเปิดบอลมาในเขตโทษให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะกระโดดยิงส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์บรอมวิช เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นทางฝั่งทีมเยือนพยายามเดินหน้าต่อบอลบุกเข้าใส่ แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์เพิ่มเติม เกมผ่านไปแล้ว 55 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ เวสต์บรอมวิช เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

นาทีที่ 58 มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเปิดกลับมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนปลี่ยนทางเกือบเข้าประตู แต่ แซม จอห์นสโตน ยังล้มรับบอลเอาไว้ 

นาทีที่ 70 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุมก่อนเป็น ลุค ชอว์ รับหน้าที่ปเดเข้ามาแล้วเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ได้จังหวะโหม่งช่งไปให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไปติดเซฟของ แซม จอห์นสโตน มาเข้าทาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พักอกก่อนยิงซ้ำดาบสองแต่บอลยังไปติด ซามี่ อาจายี่ ก่อนบอลจะเข้าประตู 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใด ทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "ปีศาจแดง"มีเพิ่มเป็น 46 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 แต่มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เป็น 7 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช ระบบ (4-1-4-1) : แซม จอห์นสโตน ; ลี เพลเทียร์ (ดาเนี่ยล เฟอร์ลอง น.46), ซามี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ตลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ; โอเค โยคัสลู (เจค ลิเวอร์มอร์ .67); โรเบิร์ต สนอดกราสส์ (แมทธิว ฟิลลิปส์ น.87), ไอส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มาเตอุส เปไรร่า; เอ็มบาย เดียงเน่

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.80) ; อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เมสัน กรีนวู้ด น.66), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด ;  เอดิสัน คาวานี่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง