TNN online ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 24 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 24 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

แดนนี่ อิงส์ ซัดพา เซาธ์แฮมป์ตัน นำก่อน แต่มาโดน รูเบน เนเวส กดโทษ และ เปโดร เนโต้ ยิงแซงชนะ ทำให้ "นักบุญ" เปิดรังแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 พ่าย 6 เกมติดต่อกันในลีก หล่นไปอยู่อันดับ 13 มี 29 แต้ม ด้าน "หมาป่า" ขยับขึ้นมารั้งที่ 12 เก็บได้ 30 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 24 "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนาม เซนต์ แมรี่ส์ รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. 64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 5 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ลูกเตะมุม เปิดโดย แล้วเป็นที่โฉบโหม่ง แต่ก็โดนไม่ดี โด่งเหินข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 11 เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาส จากการที่ นาธาน เร้ดมอนด์ ลากบอลขึ้นหน้า ก่อนจ่ายให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ซัดด้วยซ้าย แต่ติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตู วูล์ฟแฮมป์ตัน

ต่อมาในนาทีที่ 19 เจ้าถิ่นได้ลุ้น จากจังหวะสวนกลับเร็ว โดย แดนนี่ อิงส์ พยายามล็อกหาช่องยิง แต่โดนปิดทางเอาไว้ได้หมด ก่อนจะจ่ายให้ นาธาน เร้ดมอนด์ ได้ซัดด้วยขวา แต่ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ ปัดเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมาจางกฝั่งซ้าย โดย สจ๊วต อาร์มสตรอง กระชากบอลหนีผู้เล่นทีมเยือนมาได้ แล้วเปิดเข้าไปตรงกลางถึง แดนนี่ อิงส์ ตั้งเท้ายิงด้วยขวาแบบไม่จับ ส่งบอลตุงตาข่าย พา เซาธ์แฮมป์ตัน ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ถัดมาในนาทีที่ 37 เจ้าบ้านโต้กลับ โดย แดนนี่ อิงส์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบ ก่อนที่ นาธาน เร้ดมอนด์ ได้ง้างเท้ายิง แต่โดนไม่ดี ทำให้ รุย ปาตริซิโอ ออกมารับไว้ได้แบบสบายๆ

หลังจากนั้น ไม่มีจังหวะได้ลุ้นได้เสียวอะไร หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 53 เป็นจังหวะที่ เนลซอน เซเมโด้ พยายามจะเปิดบอลเข้าไปตรงกลาง แต่ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ไปบังเพื่อที่จะป้องกัน แล้วบอลไปโดนมือ จากนั้นผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษของทีมเยือน ก่อนที่ รูเบน เนเวส จะรับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1

นาทีที่ 56 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา โดย นาธาน เร้ดมอนด์ ลากบอลตัดเข้าใน ก่อนจ่ายย้อนให้ สจ๊วต อาร์มสตรอง ได้ยิง แต่ไปแฉลบ คอเนอร์ เคาดี้ ทำให้บอลเฉี่ยวเสาหลุดออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 66 รูเบน เนเวส เบิ้ลบอลให้ เปโดร เนโต้ ก่อนจะกระชากหลอก แล้วลากบอลไปยิงยัดเสาแรก ผ่านมือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม พา วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1

นาทีที่ 79 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ แดนนี่ อิงส์ ครอสให้ เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ได้ยิงด้วยขวา แต่ไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ทำให้ "นักบุญ" พ่าย 6 นัดติดต่อกันในลีก หล่นไปอยู่อันกับ 13 มี 29 แต้ม ด้าน "หมาป่า" ขยับขึ้นมารั้งที่ 12 เก็บได้ 30 คะแนน


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ; ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส (โมฮัมเหม็ด ซาลิซู น.72), ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ; สจ๊วต อาร์มสตรอง (เช อดัมส์ น.69), เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมอู, ทาคูมิ มินามิโนะ (มุสซ่า เฌเนโป น.62) ; นาธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์

วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบบ (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ ; เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิส ; เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร (แฟร์นานโด มาร์ซาล น.69) ; อดาม่า ตราโอเร่, วิลเลี่ยน โชเซ่ (ฟาบิโอ ซิลวา น.89), เปโดร เนโต้ (แม็กซ์ คิลแมน น.90+3)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง