TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 23 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 23 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 23 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

โจ วิลล็อค กับ มิเกล อัลมิรอน ทำคนละประตู ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล สิบคน เปิดรังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ส่งผลให้ "สาลิกาดง" เฮ2 เกม จาก 3 นัด หลังสุด อยู่ที่ 16 ขณะที่ "นักบุญ" พ่าย5นัดติด หล่นมาอยู่ที่ 12

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 23 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 22.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าครองบอลบุกเพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่ยังไม่มีจังหวะไหนที่ได้ยิงแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

หลังจากนั้นในนาทีที่ 16 อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลาง แล้วจ่ายไปหน้าปากประตูให้ โจ วิลล็อค ได้จังหวะยิงโล่งๆ เข้าประตูไป ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ออกนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

นาทีที่ 24 เช อดัมส์ ได้บอลก่อนดึงจังหวะแล้วจ่ายบอลทะลุช่องไปให้ แดนนี่ อิงส์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลยังไปติดเซฟของ คาร์ล ดาร์โลว์ ที่ปัดบอลออกมาได้ 

นาทีที่ 26 อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง ได้จังหวะเก็บบอลทางด้านซ้าย ก่อนไหล่กลับมาให้ มิเกล อัลมิรอน ได้จังหวะยิงบอลไปแฉลบ ยาน เบดนาเร็ค ก่อนบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0

หลังจากนั้นอีก 3 นาที ไรอัน เบอร์ทรานด์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ได้จังหวะจับบอลโดนสกัดแต่ไม่ยอมล้ม ก่อนวิ่งเข้าไปยิง ส่งบอลเข้าประตู ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่ตาม นิวคาสเซิ่ล 1-2

นาทีที่ 45+4 อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ จ่ายบอลให้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ก่อนไปโดน มิเกล อัลมิรอน ตัดบอลได้ ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลาง แล้วเป็น มิเกล อัลมิรอน ที่ตัดสินใจยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1


ครึ่งเวลาหลัง

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 48 ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิก แล้วเป็น เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ ที่ปั่นด้วยขวา บอลโค้งมุดเข้าไปประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่ตาม นิวคาสเซิ่ล มาเป็น 2-3

นาทีที่ 50 เจ้าบ้านมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ เจฟฟ์ เฮนดริค ไปทำฟาวล์ใส่ ทาคูมิ มินามิโนะ แล้วผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ จากนั้นเป่าหยุดเกม ควักใบเหลืองใบที่สองให้ เจฟฟ์ เฮนดริค กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ต่อมาในนาทีที่ 63 ทีมเยือนได้เสียว จากจังหวะที่ นาธาน เร้ดมอนด์ จ่ายบอลหักเข้าในให้ แดนนี่ อิงส์ ได้ยิงตามน้ำ แต่ไปชนเสาไกลอย่างจัง ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ชวดใส่สกอร์ตีเสมอ

นาทีที่ 66 ทีมเยือนยังคงเปิดเกมรุกต่อเนื่อง โดย แดนนี่ อิงส์ จิ้มบอลเข้าชาร์จ แต่ไปติดเซฟ คาร์ล ดาร์โลว์ บอลกระดอนมาเข้าทาง เช อดัมส์ ได้ซัดซ้ำ ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินชี้่ว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ส่งผลให้ "สาลิกาดง" เฮ2 เกม จาก 3 นัด หลังสุด อยู่ที่ 16 ขณะที่ "นักบุญ" พ่าย5นัดติด หล่นมาอยู่ที่ 12


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-1-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ - ฆาบี มานกีโย่ (เอมิล คราฟธ์ น.24), ฟาเบียน ชาร์,ไอแซค เฮย์เด้น,เจมาล ลูอิส - เจฟฟ์ เฮนดริค, จอนโจ เชลวี่ย์ - มิเกล อัลมิรอน,โจ วิลล็อค,อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง (พอล ดัมเมตต์ น.67)- คัลลัม วิลสัน (โจลินตัน น.36)

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ยานนิค เวสเตอร์การ์ด,ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์ (แดน เอ็นลุนดูลู น.81) , ไรอัน เบอร์ทรานด์ - นาธาน เร้ดมอนด์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์,โอริโอล โรเมอู, ทาคูมิ มินามิโนะ - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง